+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái tố bị phụ xe khách sàm sỡ: Diễn biến mới nhất

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cô gái tố bị phụ xe khách sàm sỡ, phía công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết nạn nhân chưa đến cơ quan công an trình báo.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 14/10, thông tin từ Công an huyện Cư Kuin xác nhận đơn vị đã nắm thông tin vụ một cô gái tố nam phụ xe khách nhà xe Tiến Oanh (trụ sở tại huyện Cư Kuin) sàm sỡ ngay trên xe.

    Công an huyện Cư Kuin cho hay, hiện chưa thấy cô gái đến cơ quan công an trình báo và có thể nhà xe đã xử lý nội bộ. Tuy nhiên, phía công an huyện sẽ xác minh lại vụ việc.

    vu co gai to bi phu xe khach sam so dien bien moi nhat
    Hình ảnh cắt từ clip

    Theo báo Thanh Niên, ngày 13/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ lao đến buồng lái trên một chuyến xe khách để yêu cầu tài xế chở mình đến công an, trình báo việc cô bị phụ xe đè lên mình và sàm sỡ.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, cô gái cho biết mình đã cố gắng chống trả và bị nam phụ xe làm chảy máu ở tay. Trong lúc cô gái lớn tiếng tố bị phụ xe sàm sỡ và yêu cầu dừng xe ở chỗ có công an để trình báo thì người lái xe tỏ thái độ hời hợt, hỏi bâng quơ vài câu và trả lời “không biết công an ở đâu”.

    Sau đó, cô gái lấy điện thoại ra, gọi vào tổng đài của nhà xe thì người phụ xe giật lấy điện thoại, không cho gọi và liên tục xin lỗi, xin cô gái trẻ “tha thứ” cho mình. Tuy nhiên, cô gái trẻ không chấp nhận và đã báo vụ việc về cho nhà xe, yêu cầu xử lý nam phụ xe.

    Được biết, clip lan truyền trên mạng xã hội xảy ra trên một chuyến hành trình của hãng xe T.O theo hướng từ Đắk Lắk - TP.HCM.

    Sau sự việc, nhà xe T.O đã lên tiếng cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 29/9, và phía đơn vị đã gọi điện gửi lời xin lỗi nữ hành khách. Đồng thời, thông tin đến nữ hành khách nếu có tố cáo, nhà xe sẵn sàng phối hợp cơ quan chức năng để giải quyết.

    Ngoài ra, nhà xe T.O cũng có quyết định đuổi việc (ký ngày 30/9/2022) về việc sa thải đối với ông H.X.T, nhân viên phụ xe của nhà xe này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-to-bi-phu-xe-khach-sam-so-dien-bien-moi-nhat-a554254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan