+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái trẻ bị tra tấn, ép kích dục cho khách: Rùng mình lời khai của gã chủ quán cà phê

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị tra tấn, ép kích dục cho khách, chủ quán cà phê bước đầu khai đã lấy tuýp sắt đánh liên tiếp vào người nạn nhân.

    Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị tra tấn, ép kích dục cho khách, chủ quán cà phê bước đầu khai đã lấy tuýp sắt đánh liên tiếp vào người nạn nhân.

    Ngày 17/3, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thế Diện (26 tuổi, cư trú huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), chủ quán "Cà phê Quán" có địa chỉ tại phường Long Bình, TP. Biên Hòa về hành vi cố ý gây thương tích.

    Diện được xác định là người có hành vi chích điện, đánh đập khiến chị P.T.T.T (24 tuổi, quê Tây Ninh) phải nhập viện cấp cứu.

    Nạn nhân được điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương trên người. Ảnh: Vietnamnet

    Nạn nhân T. cho biết, cách đây 6 tháng, chị được một người chạy xe ôm giới thiệu vào làm nhân viên tại quán cà phê của Diện. Theo chị T., ban đầu chủ quán nói làm nhân viên phục vụ bán cà phê, tuy nhiên sau đó ép bị kích dục, bán dâm cho khách. Khi chị T. từ chối, thì vợ chồng chủ quán cùng một số nhân viên khác dùng thanh sắt, mũ bảo hiểm, chích điện...để đánh đập. Đặc biệt, chủ quán còn cho hay đã "mua" chị T. với giá 2 triệu đồng. Vì vậy, khi khách đến muốn mua dâm thì vợ chồng chủ quán sẽ gọi T. đến phục vụ giá 300.000 đồng/lượt. Vợ chồng chủ quán trực tiếp thu và giữ tiền.

    Mới đây, T. bị chủ quán đánh đến mức ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

    Các bác sĩ kết luận chị T. bị tràn dịch màng phổi, gãy mõm vai C6, nứt đầu ngoài xương sườn đòn bên trái, gãy xương sườn sáu bên phải, gãy toàn bộ xương sườn bên trái... 

    Bước đầu, tại cơ quan công an Diện khai, trước đó chị T. xin vào làm nhân viên của quán. Do gặp tình trạng kinh doanh vắng khách nên Diện thống nhất với T. về việc vừa bán cà phê giải khát vừa kích dục cho khách hàng nam giới nếu có nhu cầu. Mỗi lần kích dục cho khách là 150.000 đồng, Diện giữ lại 50.000 đồng.

    Nghi phạm Diện bị bắt giữ. Ảnh: Người lao động

    Khoảng giữa tháng 2/2020, Diện thấy T. không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện tự chế (từ vợt muỗi bằng điện), dây điện dài khoảng 80 cm và tuýp sắt dài khoảng 80 cm đánh vào người nữ tiếp viên.

    Mới đây, ngày 7/3, do nghi ngờ T. lấy trộm tiền và không chịu kích dục cho khách nên Diện tiếp tục lấy tuýp sắt đánh vào người nạn nhân. Đến chiều ngày 10/3, Diện yêu cầu T. lên kích dục cho khách, tuy nhiên nữ tiếp viên không đồng ý. Bực tức Diện đã lao vào hành hung T. Đến đêm cùng ngày, T. kêu đau đớn, khó thở và ngất xỉu nên Diện và một nhân viên của quán đã đưa nữ tiếp viên đi cấp cứu.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-bi-tra-tan-ep-kich-duc-cho-khach-rung-minh-loi-khai-cua-ga-chu-quan-ca-phe-a315676.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan