+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái trẻ "mất tích" bí ẩn, để lại thư khiến cả nhà òa khóc: Hé lộ hình ảnh camera

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua trích xuất camera có ghi lại được hình ảnh của B. xuống gửi xe dưới hầm chung cư Mường Thanh (Diễn Châu) rồi mang một túi đồ lớn đi ra.

    Sáng 24/3, chị Cao Thị Trang (trú xã Diễn Tân, Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, hiện, gia đình đã trình báo Công an xã Diễn Tân, Công an huyện Diễn Châu đề nghị giúp đỡ tìm kiếm em họ là C.T.B (SN 2000, trú xóm 2, xã Diễn Tân).

    Theo chị Trang, C.T.B mất tích nhiều ngày qua. Cụ thể ngày 20/3, gia đình thấy C.T.B nhận được một cuộc điện thoại, sau đó cô thu dọn một ít đồ dùng cá nhân và rời nhà bằng xe máy. Lúc này, bố mẹ C.T.B không biết sự việc. Đến chiều tối, không thấy C.T.B về nhà, gia đình mới tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi.

    Được biết khi rời nhà, C.T.B để lại một lá thư cho gia đình. Trong thư, C.T.B viết bị bệnh nặng, không muốn làm gánh nặng cho gia đình nên phải ra đi.

    vu co gai tre mat tich bi an de lai thu khien ca nha oa khoc he lo hinh anh camera 3
    Cô gái xách túi đồ rồi mất tích bí ẩn - Ảnh: TPO

    "Mẹ à, khi nào mẹ đọc được bức thư này thì con không còn trên đời này nữa, bệnh tình con biết phải làm thế nào, con không muốn làm gánh nặng của mẹ, con sẽ ra đi. Con xin lỗi vì không thể nói lời tạm biệt với mẹ. Mẹ yên tâm khi nào con đi con sẽ phù hộ mẹ và cha sống lâu trăm tuổi. Mẹ phải cố gắng sống thật tốt thì con đi sẽ yên tâm đi hơn", B. nói lời tạm biệt mẹ trong bức thư để lại.

    Trong thư, B. còn nói có để lại thẻ ATM cùng mật khẩu, dặn mẹ lấy tiền tiêu xài; không quên trấn an mẹ đừng quá đau khổ khi B. không còn trên đời này nữa.

    "Chắc là con phải ra đi rồi. Bà nội, mẹ đừng nói với bà nha, bà là người mà con kính trọng và yêu thương nhất nếu bà nghe bà sẽ rất buồn. Hãy nhớ mua cho bà trầu cau nha", nội dung bức thư của B. để lại.

    Qua thư, B. cho biết, bệnh tình của mình phải ra Hà Nội điều trị lâu dài nhưng vì biết mẹ đi làm vất vả, không có số tiền lớn để chữa trị cho mình nên B. quyết định ra đi.

    "Con không muốn làm gánh nặng cho mẹ, con phải từ biệt cha mẹ tại đây, hy vọng kiếp sau con có thể làm con gái của 2 người một lần nữa. Con gái xin lỗi hãy sống thật tốt nhé! Con gái từ biệt, con sẽ đi thật xa nhà... Con gái đi đây. Yêu mẹ!", bức thư của B. khiến gia đình vô cùng đau xót và bàng hoàng.

    Hiện gia đình B. cũng đã đăng thông tin lên mạng xã hội và trình báo cơ quan công an nhờ tìm kiếm em.

    mat-tich.mp4

    Nguồn: Dân trí

    Theo Trí thức trẻ, qua trích xuất camera an ninh cho thấy, có ghi lại được hình ảnh của B. xuống gửi xe dưới hầm chung cư Mường Thanh (Diễn Châu) rồi mang một túi đồ lớn đi ra.

    Camera có ghi lại được cảnh B. đứng bên đường và có 1 chiếc xe khách dừng lại. Tuy nhiên không nhìn thấy cảnh B. lên xe. Khi liên hệ với nhà xe và soát camera dọc tuyến thì không thấy B. đi xe này không thấy xuống điểm nào dọc đường.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tre-mat-tich-bi-an-de-lai-thu-khien-ca-nha-oa-khoc-he-lo-hinh-anh-camera-a532100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan