+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái tử vong sau khi đi nâng mũi: Cơ sở thẩm mỹ hoạt động không phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Thanh tra sở Y tế Hà Nội cho biết cơ sở thẩm mỹ liên quan đến vụ việc cô gái 22 tuổi tử vong sau khi nâng mũi hoạt động không phép.

    Ngày 18/3, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc cô gái 22 tuổi quê Long An phải nhập viện cấp cứu và tử vong sau 2 tháng hôn mê vì nâng mũi.

    vu co gai tu vong sau khi di nang mui co so tham my hoat dong khong phep dspl
    Cơ sở thẩm mỹ Hoàng Minh P.- nơi chị H. đến nâng mũi. Ảnh: Lao Động

    Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Diễm H. (SN 2000; quê Long An, tạm trú tại Hà Nội).

    Trước đó, ngày 14/1/2022, chị H. được bạn giới thiệu và đến nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ Hoàng Minh P. ở khu biệt thự trong ngõ 147A Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

    Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, gia đình chị H. nhận được thông tin của Bệnh viện Bạch Mai yêu cầu đến trao đổi gấp vì sức khỏe của chị rất nguy kịch.

    Khi người nhà ra Hà Nội, các bác sĩ thông báo chị H. đang hôn mê, tình trạng nguy kịch.

    Sau hơn 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai không có tiến triển, ngày 25/2, gia đình đã đưa nạn nhân về Bệnh viện Đa khoa Long An để tiếp tục điều trị.

    Đến tối ngày 16/3, chị H. không qua khỏi.

    Liên quan đến sự việc này, trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Thanh tra sở Y tế Hà Nội cho biết cơ sở thẩm mỹ Hoàng Minh P. liên quan đến vụ việc cô gái 22 tuổi tử vong sau khi nâng mũi hoạt động không phép.

    “Cơ sở không có giấy phép hoạt động. Hiện vụ việc đang được phía Công điều tra làm rõ”, lãnh đạo này cho biết.

    Đáng chú ý, trước đó, anh Hoàng Minh Ph. (chủ cơ sở thẩm mỹ) khẳng định, anh có kinh nghiệm 8 năm trong ngành thẩm mỹ, có đủ giấy phép hành nghề và đã đăng ký với chính quyền địa phương.

    Được biết, gia đình chị H. có hoàn cảnh khó khăn. Chị lấy chồng nước ngoài nhưng không hạnh phúc. Chị H. về nước và gửi con cho mẹ đẻ chăm sóc, sau đó từ Long An ra Hà Nội làm việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-tu-vong-sau-khi-di-nang-mui-co-so-tham-my-hoat-dong-khong-phep-a531500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan