+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo bị chồng "tố" ở khách sạn với nam sinh lớp 10: Chủ tịch tỉnh Bình Thuận nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nếu xác định có vi phạm sẽ xử lý nghiêm. Địa phương không dung túng cho những hành vi vi phạm pháp luật, trái với luân thường đạo lý”, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận nói.

    "Nếu xác định có vi phạm sẽ xử lý nghiêm. Địa phương không dung túng cho những hành vi vi phạm pháp luật, trái với luân thường đạo lý”, ông Nguyễn Ngọc Hai - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận nói.

    Liên quan đến vụ cô giáo bị "tố" ở khách sạn với nam sinh lớp 10, chiều 7/3, trao đổi trên Lao Động, ông Nguyễn Ngọc Hai - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cho biết ông đã nắm được thông tin ban đầu về vụ việc.

    Ngay sau khi nắm được thông tin, ông Hai đã chỉ đạo, giao giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh xác minh, báo cáo vụ việc.

    “Chúng tôi đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ việc. Đây là vụ việc có tính chất khá phức tạp, nhạy cảm, ảnh hưởng đến danh dự, giá trị của con người, nhất là phụ nữ nên cần phải thận trọng và kĩ càng. Nếu xác định có vi phạm sẽ xử lý nghiêm. Địa phương không dung túng cho những hành vi vi phạm pháp luật, trái với luân thường đạo lý”, ông Hai khẳng định.

    Cô giáo bị chồng "tố" ở khách sạn với nam sinh lớp 10 - Hình minh họa

    Liên quan đến vụ việc, chiều 7/3, trao đổi trên báo chí, ông Hoàng Đức Minh - Cục trưởng cục Nhà giáo và Cán bộ Quản lý (bộ GD-ĐT) cho hay: “Ngay sau khi nắm bắt thông tin về vụ việc, chúng tôi đã chỉ đạo Sở GD-ĐT Bình Thuận có công văn báo cáo cụ thể về vấn đề này.

    Hiện tại sở GD&ĐT Bình Thuận cũng đang vào cuộc làm rõ vấn đề. Tuy nhiên, một vấn đề mà chúng ta cần lưu ý là quan hệ bất chính và việc 2 người đều mặc quần áo ngồi trong khách sạn là hai việc khác nhau.

    Chúng ta phải xác minh rõ ràng nếu không cẩn thận lại thành quy chụp giáo viên, tạo ra oan sai. Quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu phải xử lý đến đó trên cơ sở kết luận của cơ quan điều tra. Giáo dục là ngành đặc thù, các hành động vi phạm đạo đức nhà giáo chắc chắc sẽ bị xử lý nghiêm minh. Đó là nguyên tắc”, ông Hoàng Đức Minh cho biết.

    Chiều cùng ngày, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết đã tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với cô giáo bị tố quan hệ bất chính với học sinh của mình.

    Phía sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho hay, sau khi nhận được báo cáo ban đầu về sự việc này, Sở đã chỉ đạo phải xác minh làm rõ. Trước tiên đã chỉ đạo cho trường PTTH nơi cô giáo đang giảng dạy tạm đình chỉ công tác, tạm thời phân công việc khác chờ kết luận của cơ quan chức năng.

    Trước đó, chồng của cô T., giáo viên một trường ở thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận, gửi đơn lên cơ quan chức năng, tố cáo vợ đi cùng nam sinh học lớp 10 ở chung phòng tại khách sạn.

    Theo đó, năm 2018, phát hiện vợ có nhiều biểu hiện bất thường, người này âm thầm tìm hiểu và bắt quả tang vợ đang ở cùng phòng với nam sinh tại khách sạn ở địa phương.

    Người chồng đã liên hệ với gia đình nam sinh để hỏi về sự việc liên quan đồng thời yêu cầu trường làm rõ vấn đề.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-chong-to-o-khach-san-voi-nam-sinh-lop-10-chu-tich-tinh-binh-thuan-noi-gi-a265668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan