+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo bị tố bạo hành học sinh: Phụ huynh lén đặt camera trong lớp học

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ hiệu trưởng trường tiểu học Trung Văn (Hà Nội) cho biết phụ huynh đã lén đặt camera trong lớp học, sau đó các đoạn video được phát tán lên mạng xã hội.

    Nữ hiệu trưởng trường tiểu học Trung Văn (Hà Nội) cho biết phụ huynh đã lén đặt camera trong lớp học, sau đó các đoạn video được phát tán lên mạng xã hội.

    Trường tiểu học Trung Văn (Hà Nội). Ảnh: Zing.vn

    Mới đây, 17 phụ huynh của trường tiểu học Trung Văn (Từ Liêm, Hà Nội) phản ánh việc giáo viên P.T.T.H (chủ nhiệm lớp 2) có hành vi bạo hành trẻ.

    Nguồn tin trên báo Người Đưa Tin cho hay, phụ huynh phản ánh rằng các con nói trên lớp mắc lỗi sẽ bị cô giáo dùng chân đạp vào bụng, lấy thước kẻ nhôm đánh vào đầu, giật tóc… xé vở học sinh có thể chỉ vì một lý do nào đó như viết chữ xấu. Không chỉ có những hành vi bạo lực học đường, cô còn có cách xưng hô “mày tao”, nói tục, nói bậy với học sinh.

    Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ với tờ Zing.vn, bà Giang Thanh Thủy, Hiệu trưởng trường Tiểu học Trung Văn, cho biết nhà trường nhận được đơn tố cáo của 17 phụ huynh từ cuối tháng 11. Các đoàn kiểm tra ngành, liên ngành từ UBND quận Nam Từ Liêm, Phòng GD&ĐT Nam Từ Liêm, phường Trung Văn bao gồm cả công an về trường làm việc.

    “Qua tìm hiểu và xác minh, công an quận đã trả lời, những minh chứng thu được chưa đủ căn cứ để khẳng định giáo viên có bạo hành học sinh. Phía công an quận đang tiếp tục xác minh” - bà Thủy nói.

    Tuy nhiên, về phía nhà trường, nữ hiệu trưởng cho hay cô giáo có những hành vi vi phạm quy chế như làm việc riêng, sử dụng điện thoại trong lớp. Cô giáo nghiêm túc rút kinh nghiệm trong các cuộc họp. Về hành vi bị tố bạo hành học sinh, cô khẳng định không làm việc đó.

    Bà Giang Thanh Thủy thông tin phụ huynh đã đặt máy quay lén trong lớp học 2B. Nhà trường không được tiếp cận video này cho đến khi bị phát tán.

    Hình cắt từ clip phụ huynh ghi lại tình huống nghi ngờ cô giáo đang có hành vi lạ với học sinh. Ảnh cắt từ clip.

    Hiện cô P.T.T.H đã bị tạm đình chỉ công tác giảng dạy và chủ nhiệm từ ngày 25/12. Nhà trường cử giáo viên khác thay thế. Hoạt động dạy và học vẫn diễn ra bình thường. Trẻ đi học đầy đủ, tâm lý không bất ổn. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-to-bao-hanh-hoc-sinh-phu-huynh-len-dat-camera-trong-lop-hoc-a306081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan