+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với học sinh lớp 10: Nam sinh khẳng định trong sạch, chờ công an điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, mẹ của nam sinh A. cho biết, con trai bà đã lên tiếng phủ nhận vụ việc.

    Liên quan đến vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, mẹ của nam sinh A. cho biết, con trai bà đã lên tiếng phủ nhận vụ việc.

    Mẹ nam sinh tiết lộ sốc

    Chia sẻ trên báo chí, cô giáo H- nữ giáo viên bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận cho biết, tất cả mọi chuyện là do chồng dàn dựng.

    Trong khi đó, trả lời báo Tri thức trực tuyến, bà N. (mẹ nam sinh A.- người được cho là vào khách sạn cùng cô giáo H.) cho biết, gia đình đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an. Bà N. cho hay gia đình chỉ mới nghe thông tin vụ việc từ phía anh T. (chồng cô giáo H.), tuy nhiên nam sinh phủ nhận vụ việc.

    “Cháu nói không có và nói cứ để công an điều tra làm rõ vụ việc, con trong sạch nên chẳng sợ gì”, bà N. kể lại.

    Bà N. kể gia đình được anh T. gọi điện mời đến nhà, tại đây anh T. thông báo cho gia đình bà vụ việc. Sau đó, gia đình hẹn lên nhà trường làm việc và cô H. đã viết cam kết không quan hệ với nam sinh nữa.

    Vụ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10: Vì sao chồng tố cáo vợ? - Ảnh 1

    Một cô giáo ở Bình Thuận bị chồng tố vào khách sạn với nam sinh học lớp 10. Ảnh minh họa

    Trước đó, chia sẻ với PV báo VOV, cô giáo H. cho biết, trước khi chồng cô là anh Lê Thanh T. gửi đơn tố cáo cô quan hệ bất chính với học trò thì hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi (hai người sẽ ra tòa vào ngày 12/3 tới). Cô H. cho rằng người chồng mình đã dùng thủ đoạn này để giành quyền nuôi con.

    Cô H. cũng khẳng định, hoàn toàn không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với nam sinh lớp 10 tên A. như đơn tố cáo.

    Theo cô H. vào ngày 6/1/2019, khi về nhà mẹ ruột ở phường Phước Lộc, thì người em gái (P.T. T.) nhờ cô H. đi tìm giúp phòng trọ cho hai vợ chồng em ở tạm để chuẩn bị ra ở riêng. Do không biết rõ chỗ nào, nên cô H. mới hỏi nhóm học sinh thân thiết. Sau đó, nam sinh A. cho hay ở cách nhà không xa có nhà trọ cho thuê nên đã tới chở cô H. đi xem. Lúc học trò qua chở cô đi, thì chồng cô H. có định vị theo dõi.

    Cô giáo H. trần tình, khi cô đang vào xem nhà vệ sinh, còn em A. đứng ở phía trước, có cả chủ nhà nghỉ đứng đó, thì chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ. Đặc biệt, nữ giáo viên cho hay: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

    "Vợ tôi đã dùng chiếc gối phủ lên chiếc áo ngực"

    Theo báo Tri thức Trực tuyến, anh T- người đã gửi đơn tố cáo vợ quan hệ bất chính với học trò cho biết, đang chuẩn bị các chứng cứ để trình lên cơ quan công an.

    Anh T. chia sẻ, anh và cô giáo H. kết hôn được 3 năm, và có một bé trai. Khoảng tháng 9/2018, thấy vợ có biểu hiện bất thường nên anh T. theo dõi và phát hiện chị H. có quan hệ tình cảm với một nam sinh lớp 10.

    “Đọc những tin nhắn đó, tôi như không còn sức sống, 2 chân khuỵu xuống một lúc sau mới đi được nhưng tôi vẫn khuyên vợ về với gia đình. Kể từ đó, vợ chồng tôi hay cãi nhau hơn”, anh T. cho hay.

    Đến ngày 6/1 vừa qua,qua theo dõi định vị điện thoại của vợ, anh T. phát hiện vợ đang ở trong một nhà nghỉ. Sau đó, anh T. cùng gia đình đến xin chủ nhà nghỉ cho vào thì phát hiện vợ đang ở cùng nam sinh trong phòng.

    "Vợ tôi đã dùng chiếc gối phủ lên chiếc áo ngực, sau đó cầm đi vào nhà vệ sinh. Chiếc bao cao su nằm sẵn ở đó, trong phòng còn có chiếc xe máy của nam sinh kia", anh T. nhớ lại.

    Theo anh T., sau khi xảy ra sự việc, vợ anh đã về nhà quỳ khóc xin lỗi. Vì thương vợ nên anh đã bỏ qua, và rút lại đơn ly hôn vừa nộp lên tòa. Mặc dù gia đình nam sinh và nhà trường đã mời cô giáo H. lên làm việc và tại đây nữ giáo viên đã tự nguyện viết tường trình vụ việc, đồng thời cam kết không quan hệ với nam sinh. Tuy nhiên anh T. cho biết, vẫn tiếp tục phát hiện vợ lén lút liên lạc với nam sinh. Đặc biệt, mới đây cô giáo H. còn nộp đơn xin ly hôn ra tòa và giành quyền nuôi con.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-to-vao-khach-san-voi-hoc-sinh-lop-10-nam-sinh-khang-dinh-trong-sach-cho-cong-an-dieu-tra-a266052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan