+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo bị tố vào nhà nghỉ với nam sinh: Cô giáo làm đơn khiếu nại hiệu trưởng

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng thầy hiệu trưởng chưa xác minh vụ việc đã buộc mình phải làm đơn cam kết tránh xa học trò, cô H. đã gửi đơn khiếu nạn lên Sở GD&ĐT và Sở Nội vụ.

    Cho rằng thầy hiệu trưởng chưa xác minh vụ việc đã buộc mình phải làm đơn cam kết tránh xa học trò, cô H. đã gửi đơn khiếu nạn lên Sở GD&ĐT và Sở Nội vụ.

    Những ngày qua, vụ việc nữ giáo viên H. tại một trường THPT trên địa bàn thị trấn La Gi, tỉnh Bình Thuận bị chồng tố có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 vẫn đang gây xôn xao dư luận.

    Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ với báo Pháp Luật TP.HCM, hiệu trưởng nhà trường nơi cô H. đang làm việc xác nhận có sự việc xảy ra trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Tuy nhiên thầy hiệu trưởng cho biết, đây là sự việc nhạy cảm cần phải có thời gian để xác minh.

    “Theo người chồng cô H., anh này cùng người thân bắt quả tang cô H. và học trò trong phòng khách sạn nhưng cả hai vẫn mặc quần áo bình thường và người chồng cũng chưa đưa ra bằng chứng nào về việc tố giác này. Tuy nhiên việc giáo viên nữ ở chung phòng với học sinh nam dù chưa xảy ra việc gì thì về tư cách, đạo đức của nhà giáo là sai”, thầy hiệu trưởng khẳng định.

    Chia sẻ với nguồn tin trên, cô giáo H. cho biết vẫn chưa được công an mời lên làm việc. Hiện nay cô H. đang bị đình chỉ giảng dạy hai tuần và làm giám thị nhưng cô không đồng ý quyết định này.

    “Thầy hiệu trưởng chưa xác minh vụ việc đã buộc tôi làm cam kết tránh xa cậu học trò trên và vận động học trò trên đến lớp trong khi cậu học trò đó vẫn đi học bình thường. Hiện nay tôi đã gởi đơn khiếu nại hiệu trưởng và quyết định tạm đình chỉ đến Sở GD&ĐT và Sở Nội vụ.”, cô H. bức xúc nói.

    Ở một diễn biến khác, theo Zing.vn, bà N., mẹ em nam sinh trong vụ việc trên cho hay gia đình đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an. Bà N. khẳng định gia đình chỉ mới nghe thông tin vụ việc từ phía anh T. - chồng cô giáo H., tuy nhiên nam sinh phủ nhận vụ việc.

    “Cháu nói không có và nói cứ để công an điều tra làm rõ vụ việc, con trong sạch nên chẳng sợ gì”, bà N. kể lại.

    Bà N. kể gia đình được anh T. gọi điện mời đến nhà, tại đây anh T. thông báo cho gia đình bà vụ việc. Sau đó, gia đình hẹn lên nhà trường làm việc và cô H. đã viết cam kết không quan hệ với nam sinh nữa.

    Nhà nghỉ nơi người chồng quay clip. Ảnh: Soha.vn

    Theo bà N., sau buổi làm việc tại trường, cô H. và con bà không còn liên lạc nữa. Tuy nhiên, sau đó vợ chồng cô H. gửi đơn tố cáo nên con bà bị nêu tên lên báo.

    Ở một diễn biến khác của vụ việc này, ngày 11/3, anh L.T.T., người đứng đơn tố cáo vợ là cô giáo H. có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 dưới 16 tuổi đã có buổi làm việc với Cơ quan cảnh sát điều tra CSĐT Công an thị xã La Gi (Bình Thuận).

    Anh T. đã cung cấp cho cơ quan điều tra 4 clip quay trong nhà nghỉ RV (thị xã La Gi), một clip phụ huynh của nam sinh đến nhà và một clip cô H. thừa nhận mình sai, xin tha thứ và cam kết sẽ không có thêm “mối quan hệ nào nữa”. Anh T. cũng cung cấp hàng trăm tin nhắn, hình ảnh giữa cô H và học trò và nhiều đoạn ghi âm có liên quan cho cơ quan điều tra.

    Được biết sáng cùng ngày, anh T, cũng đã đến TAND thị xã La Gi nộp đơn xin hoãn phiên tòa xét xử ly hôn giữa anh và cô giáo H, dự kiến diễn ra ngày 12/3. “Tôi muốn Cơ quan điều tra xác minh, làm rõ đơn tố cáo trước, sau đó ra tòa ly hôn cũng không muộn”, anh T. cho biết.

    Trong khi đó bà D., mẹ của nam sinh nói trên cho biết bà cũng đang chờ kết quả điều tra của Công an thị xã La Gi. Anh T. khẳng định anh không hề dàn dựng sự việc như lời vợ nói mà tất cả bằng chứng thu thập được đều đã được anh theo dõi, chụp lại từ lâu.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-bi-to-vao-nha-nghi-voi-nam-sinh-co-giao-lam-don-khieu-nai-hieu-truong-a266085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan