+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo chủ nhiệm lấy trộm tiền của học sinh: Giám đốc sở GD&ĐT Bình Phước nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Về động cơ dẫn đến hành động của cô giáo thuộc thẩm quyền của nhà trường xử lý, Sở đang đợi báo cáo từ phía trường THPT Phước Bình", Giám đốc sở GD&ĐT Bình Phước nói.

    "Về động cơ dẫn đến hành động của cô giáo thuộc thẩm quyền của nhà trường xử lý, Sở đang đợi báo cáo từ phía trường THPT Phước Bình", Giám đốc sở GD&ĐT Bình Phước nói.

    Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Đất Việt 

    Theo đó, sự việc xảy ra tại trường THPT Phước Bình, Thị xã Phước Long, Bình Phước.

    Cô giáo trong sự việc là cô V.T.H D, giáo viên Chủ nhiệm lớp 11 của trường.

    Trả lời Đất Việt, chiều 23/11, ông Lý Thanh Tâm – Giams đốc sở GD&ĐT Bình Phước thông tin: "Trường hợp này nhà trường đang xử lý và chưa báo cáo lên Sở. Về động cơ dẫn đến hành động của cô giáo thuộc thẩm quyền của nhà trường xử lý, Sở đang đợi báo cáo từ phía trường THPT Phước Bình".

    Một học sinh trường THPT Phước Bình cho biết: "Cô giáo có hành động đó là giáo viên dạy ở khối 11. Trước đó học sinh trong trường cũng nghe thông tin trường có trộm nhưng không biết cụ thể thông tin là như nào".

    Cũng theo học sinh này, sự việc xảy ra vào tháng trước, giờ cũng đã lắng xuống. Thời điểm hiện tại không biết cô giáo có đi dạy hay đang tạm nghỉ.

    Hiện tại, trường THPT ở Thị xã Phước Long (Bình Phước) đang làm quy trình kỷ luật một cô giáo có hành vi lấy trộm tiền của học sinh.

    Theo thầy hiệu trưởng, hiện Hội đồng trường THPT đã họp và bỏ phiếu thống nhất kỷ luật cảnh cáo. Nhà trường cũng đã báo cáo sở GD&ĐT Bình Phước.

    Thông tin về sự việc trước đó, vào cuối tháng 10/2020, trong quá trình cô D. đi kiểm tra lớp mình chủ nhiệm, khi cô D. vào phòng học thấy tiền học sinh để hớ hênh trong ngăn cặp nên đã lấy.

    Sau đó, khi bị phát hiện, cô D. đã khai toàn bộ sự việc với nhà trường đồng thời mang tiền đi trả lại.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-chu-nhiem-lay-trom-tien-cua-hoc-sinh-giam-doc-so-gddt-binh-phuoc-noi-gi-a347035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan