+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo đánh mắng, véo tai hàng loạt học sinh ở TP.HCM: Đình chỉ công tác nữ giáo viên

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến việc cô giáo bạo hành trẻ tại lớp học, hiện phía nhà trường đã tiến hành đình chỉ công tác giảng dạy đối với nữ giáo viên này.

    Liên quan đến việc cô giáo bạo hành trẻ tại lớp học, hiện phía nhà trường đã tiến hành đình chỉ công tác giảng dạy đối với nữ giáo viên này.

    Trao đổi với PV Người Lao Động sáng 6/10, ông Tạ Tân, Trưởng phòng GD-ĐT quận Tân Phú (TP HCM) cho biết, ngay sau khi báo chí phản ánh về việc giáo viên có hành vi bạo hành trẻ tại Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú), cô giáo này hiện đã bị nhà trường đình chỉ giảng dạy.

    Nữ giáo viên đánh mắng, véo tai hàng loạt học sinh. Ảnh cắt từ video

    Ông Tân cho biết thêm, trong sáng mai (ngày 7/10), đoàn thanh tra của UBND quận Tân Phú sẽ tiến hành làm việc theo đúng trình tự, thủ tục.

    Ở góc độ cá nhân, ông Tân cho rằng hành vi của giáo viên này là không thể chấp nhận được, ngành GD-ĐT cũng đã nghiêm cấm những hành vi bạo hành trẻ. Giáo viên này có thời gian công tác tại trường 10 năm, trong quá trình công tác được ghi nhận là hoàn thành nhiệm vụ.

    Trước đó, do nghi ngờ cô giáo lớp 2/11, trường Tiểu học Phan Chu Trinh có hành vi bạo lực với học sinh, phụ huynh lớp này đã bí mật đặt camera ghi lại hình ảnh trong 4 ngày.

    Thời điểm đặt camera là từ ngày 27/8 đến 30/8/2019. Xem hình ảnh được ghi lại, nhiều phụ huynh sững sờ, tức giận khi thấy giáo viên liên tục đánh, tát tai, mắng chửi học sinh.

    Trường Tiểu học Phan Chu Trinh, quận Tân Phú, nơi có giáo viên bạo hành trẻ. Ảnh: NLĐ

    Cô giáo này liên tục véo tai, tát, chỉ tay vào mặt mắng chửi khi học sinh lên trả bài hoặc kiểm tra vở. Những học sinh ngồi bàn trên cũng liên tục bị cô đánh bằng tay hoặc bằng thước kẻ.

    Chia sẻ với báo Infonet, một phụ huynh có con bị đánh bức xúc: “Chúng tôi không thể chấp nhận được hành vi bạo lực của cô. Tụi nhỏ vẫn ngồi học ngoan ngoãn, chỉ mắc lỗi không hiểu bài, làm bài sai, quên tập… mà bị đánh rất dữ".

    Bà Đỗ Thị Sửu, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phan Chu Trinh xác nhận có sự việc như trên tại lớp 2/11 của trường và sự việc này đã được phụ huynh phản ánh bằng đơn thư từ ngày 9/9.

    Trường đã đình chỉ công tác của giáo viên này, xin lỗi phụ huynh và báo cáo sự việc lên phòng Giáo dục và UBND quận Tân Phú.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-danh-mang-veo-tai-hang-loat-hoc-sinh-o-tphcm-dinh-chi-cong-tac-nu-giao-vien-a295820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan