+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo đánh tím tay học sinh ở Đắk Lắk: Tạm đình chỉ 1 tuần để làm rõ

    ĐS&PL Hiện nhà trường đã tạm đình chỉ nữ giáo viên đánh tím tay học sinh 1 tuần và đang cho làm giải trình về vụ việc.

    Ngày 24/5, ông Nguyễn Đức Thuần - Hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Văn Tám (thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) xác nhận trên báo Giao thông, nhà trường đang vào cuộc xử lý vụ việc nữ giáo viên Đ.T.X của trường dùng thước đánh em H.T.R (học sinh lớp 1).

    Một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Cư M’gar cho biết thêm, ngay sau khi nắm bắt thông tin vụ việc phía Phòng đã xuống làm việc cùng nhà trường và hiện vụ việc cơ bản đã ổn định, đi vào nề nếp.

    "Tại buổi làm việc, phụ huynh cũng vui vẻ chia sẻ, bỏ qua cho giáo viên này. Hiện trường đã tạm đình chỉ nữ giáo viên này một tuần và đang cho làm giải trình về vụ việc", vị lãnh đạo này thông tin.

    vu co giao danh tim tay hoc sinh o dak lak tam dinh chi 1 tuan de lam ro

    Bắp tay của bé gái bị cô giáo đánh bầm tím. (Ảnh: Giao thông)

    Trước đó, vào chiều tối 23/5, mẹ của em H.T.R đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh con gái bị bầm tím do cô giáo đánh, kèm theo sự bức xúc của gia đình khi con mình chỉ vì không hoàn thành bài kiểm tra đã bị giáo viên đánh.

    Ngay sau khi bài viết đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ thái độ không bằng lòng trước cách hành xử của cô giáo đối với một học sinh còn quá nhỏ. Tuy nhiên, sau khi đăng tải được vài giờ thì người mẹ đã gỡ bài đăng trên mạng xã hội.

    Theo Lao Động, bước đầu nhà trường xác định, vào chiều 23/5, tại lớp 1B diễn ra buổi kiểm tra cuối kỳ, thời điểm này em H.T.R bị đau bụng nhưng lại không nói cho cô giáo chủ nhiệm Đ.T.X biết và em không hoàn thành bài kiểm tra.

    Khi cô X. hỏi thì em H.T.R cũng không nói gì cả, cô giáo do áp lực nên đã dùng thước đánh em này.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-danh-tim-tay-hoc-sinh-o-dak-lak-tam-dinh-chi-1-tuan-de-lam-ro-a538794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan