+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo mầm non làm gãy chân trẻ 3 tuổi: Hé lộ nguyên nhân?

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy bé Đ.G.P ăn chậm, cô giáo mầm non đã bế bé lên và gác chân phải của bé lên cổ. Thấy bé P. kêu đau, cô giáo đưa đến bệnh viện kiểm tra thì bác sĩ phát hiện bé bị gãy

    Thấy bé Đ.G.P ăn chậm, cô giáo mầm non đã bế bé lên và gác chân phải của bé lên cổ. Thấy bé P. kêu đau, cô giáo đưa đến bệnh viện kiểm tra thì bác sĩ phát hiện bé bị gãy xương đùi.

    Ngày 5/11, Phòng GD-ĐT thành phố Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã có báo cáo gửi sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai về vụ việc trẻ 3 tuổi bị gãy chân tại trường Mầm non Họa My (phường Xuân Bình, thành phố Long Khánh).

    Trước đó, ông Đỗ Duy Tân (35 tuổi, ngụ phường Xuân Hòa, thành phố Long Khánh) trình báo với Công an phường Xuân Bình về việc con trai là bé Đ.G.P. (3 tuổi) bị gãy xương đùi trong giờ học.

    Nhận được trình báo, Công an phường Xuân Bình đã trực tiếp làm việc với ban giám hiệu nhà trường và bà Thủy.

    Bé trai bị gãy xương đùi đang được điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 1. Ảnh: Vietnamplus

    Theo báo cáo của phòng GD-ĐT thành phố Long Khánh, vào trưa ngày 28/10, bà Phạm Thị Thanh Thủy, giáo viên chủ nhiệm lớp mầm 3 của trường Mầm non Họa My cho trẻ ăn trưa, thấy một số bé ăn chậm, trong đó có bé Đ.G.P. Để dọa trẻ, bà Thủy đã bế bé Đ.G.P. lên và gác chân phải của bé lên cổ. Sau đó bé kêu đau, bà Thủy đã kiểm tra và đưa bé đi khám tại bệnh viện.

    Kết quả chụp X-quang cho thấy bé Đ.G.P. bị gãy xương đùi. Sau đó, P. được đưa đến bệnh viện Nhi đồng 1 để điều trị.

    Sau sự việc, phòng GD-ĐT thành phố Long Khánh đã đình chỉ công tác một tháng đối với bà Phạm Thị Thanh Thủy vì có hành vi sư phạm không phù hợp. Ban Giám hiệu trường Mầm non Họa My cũng đến bệnh viện thăm bé Đ.G.P. và trực tiếp xin lỗi gia đình, đồng thời đề nghị trả toàn bộ viện phí điều trị. Tuy nhiên, gia đình không nhận tiền mà chỉ nói trước mắt lo chữa trị cho bé. Bà Thủy cũng điện thoại xin lỗi gia đình và bé Đ.G.P..

    Theo ông Trần Công Nghị, trưởng phòng GD-ĐT thành phố Long Khánh, cho biết đây là sự việc đáng tiếc, phòng sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo ngành và tiếp tục quán triệt đến ban giám hiệu, giáo viên các trường mầm non trong xử lý tình huống sư phạm theo đúng quy chế của ngành và quy định của pháp luật trong cuộc họp chuyên môn sắp tới.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-mam-non-lam-gay-chan-tre-3-tuoi-he-lo-nguyen-nhan-a345110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan