+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo nhốt trẻ mầm non trong tủ đồ: Rà soát toàn bộ các cơ sở Maple Bear

    • DSPL
    ĐS&PL Maple Bear cam kết sẽ rà soát, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tất cả cơ sở để đảm bảo môi trường an toàn tuyệt đối cho học sinh.

    Sau vụ việc giáo viên nhốt học sinh trong tủ đồ, Maple Bear cam kết sẽ rà soát, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tất cả cơ sở để đảm bảo môi trường an toàn tuyệt đối cho học sinh.

    Cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point nơi xảy ra sự việc nhốt trẻ trong tủ đồ. 

    Zing.vn đưa tin, trưa 20/8, đại diện Maple Bear Việt Nam phát đi thông cáo báo chí sau vụ việc cô giáo cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point (24 Quảng Bá, quận Tây Hồ, Hà Nội) có hành vi nhốt trẻ. Thông báo nêu hành động của giáo viên nhốt trẻ vào tủ đồ là sai, không thể chấp nhận, ảnh hưởng tinh thần của học sinh, đi ngược tinh thần giáo dục.

    Ngay sau khi nắm được thông tin, Maple Bear Việt Nam yêu cầu chủ đầu tư trực tiếp đến gặp gia đình học sinh bị phạt để gửi lời xin lỗi. Giáo viên nhốt trẻ vào tủ và cô chủ nhiệm đều chịu hình thức kỷ luật cao nhất là chấm dứt hợp đồng lao động. Đồng thời, chủ đầu tư phải báo cáo minh bạch sự việc lên cơ quan quản lý giáo dục và cơ quan liên quan để xử lý sai phạm của giáo viên.

    Đối với cơ sở Westlake Point, Maple Bear Việt Nam sẽ cân nhắc ngừng cung cấp chương trình và thương hiệu nếu sự việc không được giải quyết triệt để. Maple Bear cam kết sẽ rà soát, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tất cả cơ sở để đảm bảo môi trường an toàn tuyệt đối cho học sinh.

    Trong một diễn biến liên quan, chia sẻ với báo Người Đưa Tin, ông Lê Hồng Vũ, Trưởng phòng GD&ĐT quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết: “Cách đây hơn 1 tuần chúng tôi đã có văn bản yêu cầu trường Maple Bear Westlake Point dừng mọi hoạt động, nhà trường đã có cam kết bằng văn bản sẽ không vi phạm tất cả các quy định của pháp luật, về việc tổ chức các hoạt động. Chúng tôi yêu cầu trước 30/8 phải giải tán trường. Phòng Giáo dục sẽ tổ chức kiểm tra, giám sát chặt chẽ.

    Trường đã bắt đầu có những hoạt động di chuyển dần, nhiều phòng học bắt đầu trống… Trường đưa ra lý do giải quyết bài toán về học sinh, chuyển học sinh sang chỗ mới, cơ sở vật chất… Sau khi hoàn thành chúng tôi sẽ thu hồi giấy phép thành lập”, ông Vũ cho hay.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-nhot-tre-mam-non-trong-tu-do-ra-soat-toan-bo-cac-co-so-maple-bear-a289539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan