+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo phải quỳ gối: Nguyên hiệu trưởng được chuyển trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị cách chức, nguyên hiệu trưởng Trường tiểu học Bình Chánh được điều chuyển sang làm giáo viên một trường cấp 2 trong huyện.

    Sau khi bị cách chức vì để xảy ra vụ việc cô giáo quỳ gối trước phụ huynh, nguyên hiệu trưởng Trường tiểu học Bình Chánh được điều chuyển sang làm giáo viên một trường cấp 2 trong huyện.

    Theo nguồn tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bến Lức, tỉnh Long An, chủ tịch UBND huyện này đã ký quyết định điều chuyển ông Huỳnh Công Sơn (SN 1965), nguyên Hiệu trưởng Trường tiểu học Bình Chánh (xã Nhựt Chánh) đến nhận nhiệm vụ giáo viên ở một trường cấp 2 thuộc địa bàn khác.

    Cụ thể, từ ngày 16/4, ông Sơn sẽ đến công tác tại trường THCS Thạnh Phú (xã Thạnh Phú, huyện Bến Lức) theo chuyên môn giáo viên. Tất cả phụ cấp chức vụ cũng bị cắt khi có quyết định cách chức.

    Trao đổi với PV báo Người Lao Động, Ban giám hiệu Trường THCS Thạnh Phú cũng xác nhận thầy Sơn được bố trí về trường và sẽ do trường phân công nhiệm vụ. "Việc đứng lớp sẽ theo chuyên ngành đào tạo của thầy trước đây" - một người trong lãnh đạo trường nói.

    Trước đó, vào ngày 10/4, ông Huỳnh Công Sơn đã bị cách chức hiệu trưởng Trường tiểu học Bình Chánh do  thiếu tinh thần trách nhiệm trong công tác quản lý, điều hành, để xảy ra vụ việc phụ huynh buộc cô giáo quỳ gối xin lỗi ngay tại văn phòng trường.

    Còn cô giáo B.T.C.N - giáo viên quỳ gối phải kiểm điểm trách nhiệm do vi phạm những điều giáo viên không được làm theo quy định tại Điều lệ trường tiểu học.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-phai-quy-goi-nguyen-hieu-truong-duoc-chuyen-truong-a226350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan