+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo quay clip, cổ vũ học trò uống bia: Sở GD&ĐT Thanh Hóa nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Đây là trường THCS nên thuộc thẩm quyền xử lý của Phòng GD&ĐT Hậu Lộc và UBND huyện Hậu Lộc. Sở cũng được báo cáo rằng nhà trường và Công an huyện Hậu Lộc đang phối hợp

    "Đây là trường THCS nên thuộc thẩm quyền xử lý của Phòng GD&ĐT Hậu Lộc và UBND huyện Hậu Lộc. Sở cũng được báo cáo rằng nhà trường và Công an huyện Hậu Lộc đang phối hợp xác minh, làm rõ", Giám đốc sở GD&ĐT Thanh Hóa nói.

    Hình ảnh nhóm học sinh cầm lon bia chúc tụng nhau được cô giáo đăng tải lên mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip

    Chiều 6/3, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Trần Văn Thức, Giám đốc sở GD&ĐT Thanh Hóa, cho biết sở đã nắm được thông tin vụ việc cô giáo N.T.X (giáo viên trường THCS Ngư Lộc, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) cổ vũ học trò uống bia và quay video đăng lên mạng xã hội.

    "Đây là trường THCS nên thuộc thẩm quyền xử lý của Phòng GD&ĐT Hậu Lộc và UBND huyện Hậu Lộc. Sở cũng được báo cáo rằng nhà trường và Công an huyện Hậu Lộc đang phối hợp xác minh, làm rõ", ông Thức cho hay.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, ông Vũ Huy Hà – Phó Chủ tịch UBND xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc - cho biết: "UBND xã đã nhận được đơn kiến nghị của Hội trưởng Hội phụ huynh đề nghị xác minh, làm rõ và xử lý vụ việc cô X. đăng tải clip học sinh uống bia lên mạng xã hội.

    Ngay sau tiếp nhận đơn kiến nghị của phụ huynh học sinh, lãnh đạo xã đã giao cho Công an xã vào cuộc xác minh. Vụ việc đã được báo cáo lên cấp trên và hiện Công an huyện Hậu Lộc đang thụ lý, điều tra và làm rõ.

    Theo bà Vũ Thị Hà, Phó chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, hiện các cơ quan chức năng huyện đang phối hợp với đơn vị công an để xác minh, kết luận vụ việc. Khi có kết luận huyện sẽ tiến hành xử lý nghiêm

    Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 7 phút ghi lại hình ảnh hơn 20 học sinh cầm lon bia chúc tụng nhau và chạm cốc với cô giáo.

    Trong clip, nhiều học sinh nam hô hào nhau uống bia. Đáng chú ý, một người được cho là cô giáo chủ nhiệm của nhóm học sinh còn dùng điện thoại quay lại. Thấy vậy, một nam sinh nói: "Cô quay vào em này, quay vào em này" và hô to: "Anh em ơi, 1, 2, 3 dô" nhiều lần rồi cùng nhóm bạn uống bia.

    Được biết, vụ việc xảy ra vào chiều 21/2, tại phòng của cô giáo X., ở khu tập thể trường THCS Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

    Clip được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của cô giáo này.

    Sau khi nhận được nhiều bình luận với thái độ phản đối, bất bình của cộng đồng mạng, cô X. đã gỡ bỏ clip. Tuy nhiên, một số người kịp tải clip về, tiếp tục đăng tải với thái độ bất bình, phản đối khi cô giáo chủ nhiệm mặc nhiên để cho học sinh lớp 9 tổ chức uống bia tại nhà mình và còn có lời nói cổ vũ, kích động.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-quay-clip-co-vu-hoc-tro-uong-bia-so-gddt-thanh-hoa-noi-gi-a358328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan