+Aa-
    Zalo

    Vụ cô giáo tát bé gái 3 tuổi chảy máu mũi: Đình chỉ nhóm trẻ hoạt động chui

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ cô giáo tát bé gái 3 tuổi chảy máu mũi, hiện cơ quan chức năng đã tiến hành đình chỉ nhóm trẻ Sóc Nâu hoạt động chui.

    Liên quan đến vụ cô giáo tát bé gái 3 tuổi chảy máu mũi, hiện cơ quan chức năng đã tiến hành đình chỉ nhóm trẻ Sóc Nâu hoạt động chui.

    Nhóm trẻ Sóc Nâu  bị đình chỉ hoạt động. Ảnh Thanh Niên

    Ngày 4/7, xác nhận với báo Thanh Niên, bà Phạm Thị Thanh Thúy, Phó chủ tịch UBND huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm theo quy định đối với nhóm trẻ Sóc Nâu (thôn Đại Ninh, xã Ninh Gia) do bà Trần Thị Thu Hà (30 tuổi) làm chủ vì hoạt động chui có cô giáo tát trẻ chảy máu mũi.

    Cùng với đó, Phòng GD-ĐT huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cũng đã hướng dẫn về mặt chuyên môn để UBND xã Ninh Gia tiến hành xử lý vi phạm xảy ra tại nhóm trẻ này.

    Công an xã Ninh Gia và UBND xã Ninh Gia đã tiến hành kiểm tra hành chính nhóm trẻ Sóc Nâu và phát hiện nhóm trẻ đang trong quá trình xin phép thành lập chứ chưa được cấp phép. UBND xã Ninh Gia đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với bà Trần Thị Thu Hà và yêu cầu nhóm trẻ này ngừng hoạt động.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời trên báo Infonet, lãnh đạo UBND xã Ninh Gia cho biết, vào tháng 6/2019, UBND xã Ninh Gia nhận được phản ánh của chị Đoàn Thị Kim N. (25 tuổi, thôn Ninh Gia, huyện Đức Trọng) về việc con gái của chị là T.N.Q.A. (3 tuổi), bị cô giáo tại nhà trẻ Sóc Nâu tát vào mặt, chảy máu mũi.

    Bé gái 3 tuổi bị cô giáo tát chảy máu mũi. Ảnh cắt từ clip

    Theo trình báo của chị N., khoảng 16h ngày 19/6, chị đón con từ nhóm trẻ về, phát hiện trong mũi của cháu A. có đông lại vết máu. Ngoài ra, áo khoác của cháu A. cũng có vết máu đã khô.

    Sau đó, chị N. đã gọi điện cho cô giáo để hỏi nguyên nhân. Tuy nhiên, phía giáo viên của nhà trẻ trả lời rằng, cháu A. dùng tay móc mũi dẫn đến chảy máu.

    Ngày 20/6, chị N. nghi ngờ có khuất tất trong vụ việc nên lên thẳng nhà trẻ, yêu cầu xem lại camera tại lớp học.

    Từ hình ảnh camera, chị N. phát hiện con mình bị giáo viên tát liên tục 2 cái vào giữa mặt. Sau đó, cô giáo còn lấy chăn trùm kín lên đầu cháu nhỏ. Ngay sau đó, chị N. đã có đơn gửi các cơ quan chức năng, yêu cầu xử lý vụ việc.

    Sau khi nhận được phản ánh của chị N., phía UBND xã Ninh Gia đã mời giáo viên của nhà trẻ và gia đình chị N. đến làm việc. Thời điểm đó, phía giáo viên của nhà trẻ đã thừa nhận có đánh cháu A. và gửi lời xin lỗi đến gia đình.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-tat-be-gai-3-tuoi-chay-mau-mui-dinh-chi-nhom-tre-hoat-dong-chui-a282867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan