Vụ cô giáo tử vong trong tư thế treo cổ cạnh thi thể con trai 11 tuổi: Nạn nhân viết thư để lại?


Thứ 3, 24/11/2020 | 01:13


Cùng sự kiện

Khi phát hiện vụ "cô giáo tử vong trong tư thế treo cổ cạnh thi thể con trai 11 tuổi", người dân cho biết tại hiện trường, cô giáo có viết thư để lại.

Khi phát hiện vụ "cô giáo tử vong trong tư thế treo cổ cạnh thi thể con trai 11 tuổi", người dân cho biết cửa căn phòng khóa trái bên trong. Đáng chú ý, tại hiện trường, cô giáo có viết thư để lại.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Công lý

Vụ việc cô giáo tiểu học tử vong trong tư thế treo cổ cạnh thi thể con trai 11 tuổi khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng, thương xót.

Trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, đại diện Ban giám hiệu trường Tiểu học An Lạc (xã An Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết: "Nhà trường rất bất ngờ khi biết thông tin này bởi ở trường không ai thấy cô V.T.L có biểu hiện gì bất thường.

Thậm chí, cô giáo L. vẫn nhiệt tình tham gia buổi lễ tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam vừa qua".

Cũng theo thông tin trên báo này, vào chiều 22/11, mọi người phát hiện cô V.T.L (51 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà công vụ của trường. Con trai cô giáo L. (11 tuổi) cũng tử vong trong tư thế nằm trên giường.

Khi phát hiện vụ việc, người dân cho biết cửa căn phòng khóa trái bên trong. Đáng chú ý, tại hiện trường, cô giáo có viết thư để lại.

Căn phòng (gian đầu hồi) nhà tập thể nơi phát hiện cô giáo L. tử vong - Ảnh: Đại đoàn kết

Trao đổi trên báo Đại đoàn kết, một cán bộ Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Yên Bái cho biết, CQĐT Công an huyện Lục Yên đã tiến hành bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân, và chưa thể khẳng định đây là án mạng.

Theo thông tin trên báo Đất Việt, cô L. có 2 người con. Con gái lớn (25 tuổi) đã lập gia đình và hiện sinh sống ở TP.Yên Bái. Con trai thứ 2 đang học tại huyện Lục Yên.

Cô L. đã ly hôn, sau đó lấy chồng thứ 2 nhưng ly thân với người chồng này. Cô và con trai hiện ở nhà công vụ trường Tiểu học An Lạc.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-giao-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-canh-thi-the-con-trai-11-tuoi-nan-nhan-viet-thu-de-lai-a347024.html