+Aa-
    Zalo

    Vụ cô xúi trò ép bố mẹ giải tỏa: Trường tự ý làm thay phường?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Chúng tôi chỉ là những người dạy học, nếu Phường không có tác động với trường , vậy làm sao nhà trường biết được việc nhà cháu Giang nằm trong diện giải tỏa

    (ĐSPL) - “Chúng tôi chỉ là những người dạy học, nếu phường không có tác động với trường, vậy làm sao nhà trường biết được việc nhà cháu Giang nằm trong diện giải tỏa.” – Cô giáo Nguyễn  Thi Ngoan cho biết.
    Liên quan tới vụ việc cô giáo Nguyễn  Thi Ngoan, giáo viên trường THCS Mai Động xúi học sinh Hương Giang về đòi bố mẹ ký vào giấy thu hồi đất, Hiệu trưởng nhà trường bà Phan Tú Uyên cho biết sự việc có sự tác động từ UBND phường.

    Trụ sở UBND phường Mai Động.

    Trước thông tin hiệu trưởng trường THCS Mai Động cung cấp sự việc là do có phường tác động, ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó chủ tịch UBND phường Mai Động đã chính thức lên tiếng.
    “Phường không hề liên quan hay tác động tới trường để nhà trường khuyên cháu Hương Giang như vậy.” – ông Tùng nói.
    Cũng theo vị Phó Chủ tịch UBND phường Mai Động, vì ông không biết rõ nội dung cô giáo Ngoan đã nói chuyện với em Hương Giang nên không đưa ra lời nhận xét về sự việc.
    PV đã liên hệ để có buổi làm việc cụ thể với hiệu trưởng Phan Tú Uyên nhằm tìm hiểu về thông tin phường Mai Động trả lời không tác động với Nhà trường. Tuy nhiên cô Uyên từ chối tiếp phóng viên và trả lời tôi không có việc gì để nói.
    Chúng tôi đã liên hệ qua điện thoại với cô chủ nhiệm Nguyễn Thị Ngoan. Cô Ngoan tỏ ra rất bất ngờ và đặt câu hỏi:
    “Chúng tôi chỉ là những người dạy học, nếu phường không có tác động với trường, vậy làm sao nhà trường biết được việc nhà cháu Giang nằm trong diện giải tỏa, làm sao tôi biết rằng các em sẽ phải chuyển về Đông Anh? Nếu ủy ban phường không tác động với nhà trường thì chúng tôi sẽ không biết được sự việc với nhà cháu Giang. Sự việc này chỉ có nội bộ phường biết được”.
    “Bản thân tôi không hề có động cơ gì để nói với cháu Hương Giang như vậy, tôi chỉ làm theo sự chỉ đạo của cấp trên.” – Cô Ngoan cho biết.
    “Sau khi tôi nói với học sinh như vậy, bản thân tôi cũng cảm thấy mình chưa có nhận thức tốt trong việc này và cảm thấy mình sai. Tôi đã tới tận nhà Hương Giang xin lỗi em cùng gia đình. Mọi người cũng đã chấp nhận lời xin lỗi. Phường trả lời như vậy thì tôi không đồng ý.” –Cô Ngoan nói.
    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả về vụ việc.
    Xuân Tùng
    [mecloud]Z4N8PINugw[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-xui-tro-ep-bo-me-giai-toa-truong-tu-y-lam-thay-phuong-a120043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.