Vụ cô Xuyến "Về nhà đi con" bị chồng cũ thứ 4 hành hung: Công an vào cuộc


Thứ 5, 24/06/2021 | 18:55


Cùng sự kiện

Công an quận Tây Hồ cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo và đang điều tra vụ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 hành hung trên địa bàn.

An ninh - Hình sự - Vụ cô Xuyến 'Về nhà đi con' bị chồng cũ thứ 4 hành hung: Công an vào cuộc
Cô Xuyến "về nhà đi con" bị chồng cũ thứ 4 đánh. 

Ngày 24/6, Giao Thông dẫn tin từ Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo và đang tiến hành điều tra vụ diễn viên Hoàng Yến (SN 1979, từng tham gia vai diễn cô Xuyến trong bộ phim "Về nhà đi con") bị chồng cũ hành hung tại một quán cafe trên địa bàn.

Cụ thể, theo trình báo của nữ diễn viên, vào khoảng 17h50 ngày 22/6, cô đang ở quán cafe của bạn tại phường Xuân La thì chồng cũ thứ tư tên là C.T (SN 1982) đến gặp.

Sau một hồi nói chuyện, C.T bất ngờ có hành vi đánh vào mặt nữ diễn viên. Sau đó, các bạn của Hoàng Yến đã can ngăn, tách hai người ra.

Nữ diễn viên phim "Về nhà đi con" cho biết, sau khi sự việc trên xảy ra, chồng cũ C.T đã nhiều lần gọi cho cô nhưng cô không bắt máy.

Trả lời PV Đời sống & Pháp luật, nữ diễn viên cho biết: "Anh ta hành hung tôi ngay trước mặt con. Đầu tiên, anh ta vẫy tôi xuống xe, nếu không có con đi cùng thì tôi chắc chắn sẽ không xuống xe vì tôi đã cảm nhận được thái độ hung hãn. Trong thời gian ở với tôi mấy năm thì anh ta đã từng đánh tôi mấy lần nhập viện.

Tôi chỉ nghĩ có vấn đề gì hai bên sẽ bình tĩnh nói, đến khi thấy không ổn tôi đã quay lưng đi vào quán. Tôi nghĩ anh ta bị "đa nhân cách", ban đầu anh ta nói sẽ không làm gì tôi rồi đột nhiên anh ta hỏi tôi "lâu rồi em chưa bị đánh đúng không" rồi lao vào tấn công công tôi, sau đó, dùng dao phay truy sát tôi xây xẩm mặt mày hộc máu mồm, nếu tôi không chạy kịp và có mọi người giúp đỡ thì tôi đã chết rồi".

Đồng thời cô cũng cho biết đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Được biết, diễn viên Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư là C.T, kém cô 3 tuổi hồi tháng 10/2016. Cả 2 có một con chung năm nay 3 tuổi.

Trước khi đến với C.T, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 con riêng, người chồng thứ tư cũng có một con trai riêng. Tháng 3/2020, Hoàng Yến và C.T chính thức ly hôn.

Hiện, Công an quận Tây Hồ đang điều tra làm rõ vụ việc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-xuyen-ve-nha-di-con-bi-chong-cu-thu-4-hanh-hung-cong-an-vao-cuoc-a504866.html