+Aa-
    Zalo

    Vụ cởi trần khoe thân quảng cáo sản phẩm trên tàu Cát Linh - Hà Đông: Sở VH-TT Hà Nội chỉ đạo xử lý

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh đạo sở VH-TT Hà Nội cho biết đã chỉ đạo cơ quan thanh tra xác minh, xử lý nhóm người cởi trần, quảng cáo sản phẩm trên tàu Cát Linh - Hà Đông.

    Liên quan đến vụ một nhóm người cởi trần quảng cáo cho nhãn hàng trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông, sáng ngày 12/12, trao đổi với Zing.vn, ông Đỗ Đình Hồng- Giám đốc sở VH-TT Hà Nội cho biết đã nắm được sự việc nói trên đồng thời chỉ đạo Thanh tra sở xác minh, xử lý nghiêm theo quy định.

    vu coi tran khoe than quang cao san pham tren tau catlinh ha dong so vh tt dl ha noi chi dao xu ly dspl
    Nhóm thanh niên cởi trần, quảng cáo sản phẩm trên tàu Cát Linh- Hà Đông. Ảnh: Tiền Phong

    Cũng theo lãnh đạo sở VH-TT Hà Nội, những người này không chỉ cởi trần trên tàu điện mà còn cởi trần đạp xe diễu phố, cởi trần ở nhiều địa điểm công cộng khác với cùng mục đích là quảng cáo sản phẩm.

    Trước đó, mạng xã hội đã lan truyền các bức ảnh chụp một nhóm nam thanh niên cởi trần đứng trong khoang tàu điện Cát Linh - Hà Đông cầm các biển quảng cáo sản phẩm chụp ảnh.

    Nhóm thanh niên vừa đứng vừa ngồi chắn ngang cả toa tàu. Xung quanh để rất nhiều các tấm biển quảng cáo khác và các bộ áo “ông già noel”.

    Được biết, sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 10/12. Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ trên mạng xã hội, không ít ý kiến cho rằng, đây là hành vi phản cảm, "quảng cáo bẩn", không phù hợp với không gian công cộng.

    Liên quan đến sự việc này, thông tin trên Tiền Phong, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) cho biết nhóm người này không xin phép đơn vị vận hành mà tự ý thực hiện bộ ảnh.

    Khi bước lên tàu ở ga Vành đai 3, cả nhóm mặc đầy đủ quần áo với trang phục ông già Noel. Sau đó, họ cởi áo và đứng dàn hàng chụp ảnh.

    Nhận thấy đây là hành vi phản cảm, vi phạm nội quy hành khách đi tàu nên sau khi phát hiện sự việc trên (tại thời điểm cởi áo) lực lượng giám sát của Hanoi Metro đã từ chối phục vụ nhóm khách trên, yêu cầu xuống tại ga Cát Linh.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-coi-tran-khoe-than-quang-cao-san-pham-tren-tau-cat-linh-ha-dong-so-vh-tt-ha-noi-chi-dao-xu-ly-a522178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan