+Aa-
    Zalo

    Vụ con dâu đốt nhà, đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng: Trả thù bố chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Để trả thủ bố chồng hay nói xấu mình, Nguyễn Thị Ngần đã mua xăng phóng hỏa đốt nhà chồng.

    Để trả thủ bố chồng hay nói xấu mình, Nguyễn Thị Ngần đã mua xăng phóng hỏa đốt nhà chồng.

    Ngày 10/3, Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án, bắt đối tượng  Nguyễn Thị Ngần (SN 2000, trú tại xã Cao Dương, huyện Lương Sơn)  về hành vi đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng và tẩm xăng đốt nhà do mâu thuẫn với nhà chồng.

    Tại cơ quan công an, Ngần khai nhận, vào khoảng tháng 9/2020 xảy ra nhiều mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình giữa Ngần và nhà chồng. Đặc biệt bố chồng Ngân là ông Nguyễn Văn X. thường xuyên mắng chửi và nói xấu Ngần trước mặt khách đến nhà chơi và hàng xóm khiến Ngần cảm thấy bị xúc phạm, mất sĩ diện và tự trọng nên đã xin dọn về nhà bố mẹ đẻ để sống.

    Suốt thời gian đó đến nay, bố chồng vẫn có lời qua tiếng lại nói xấu con dâu. Trong khi chồng Ngần đi làm xa ít về nhà, bản thân Ngần lại đang nuôi con nhỏ nên những uất ức trong lòng Ngần ngày càng lớn. Bức xúc đỉnh điểm trước những lời lẽ không hay của bố chồng về mình, Nguyễn Thị Ngần đã nảy sinh hành vi trả thù.

    Giếng nước ăn - nơi người con dâu đổ thuốc diệt cỏ.

    Nguyễn Thị Ngần kể lại vào chiều ngày 27/2, Ngần đã ra chợ mua 1 can xăng và 2 lọ thuốc diệt cỏ mang về nhà cất dấu. Đến khoảng nửa đêm cùng ngày, chị đã đi đến nhà bố chồng (cách nhà 200m), sau đó đổ 2 lọ thuốc diệt cỏ xuống giếng và tưới can xăng vào nhà để đồ rồi châm lửa đốt rồi trốn về nhà mình. Vụ phóng hỏa đã làm cháy 03 xe máy và 01 máy cắt cỏ (tổng trị giá tài sản thiệt hại khoảng 40 triệu đồng).

    Nhận thấy đây là vụ việc phức tạp, ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn, gây hoang mang trong dư luận quần chúng nhân dân; đồng thời có dấu hiệu của tội phạm giết người và hủy hoại tài sản, Công an huyện Lương Sơn đã xác lập chuyên án mang bí số 2000H để điều tra, làm rõ.

    Thông qua kết quả khám nghiệm hiện trường và bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 5/3/2021, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lương Sơn đã làm rõ đối tượng  Ngần thực hiện hành vi trên.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-dau-dot-nha-do-thuoc-diet-co-xuong-gieng-tra-thu-bo-chong-a358737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan