+Aa-
    Zalo

    Vụ côn đồ chặn xe chở thi thể bệnh nhi: Bắt 3 đối tượng đánh lái xe

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với 3 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.
    (ĐSPL) - Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với 3 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.
    Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, chiều 26/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội thông tin, đơn vị này đã bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự 3 đối tượng về hành vi gây rối trật tự công cộng.
    Gồm: Trần Quốc Hiệp (36 tuổi) trú tại phố Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm; Nguyễn Văn Tùng (34 tuổi, trú tại Thủy Nguyên, TP Hải Phòng và Cù Chí Quang (tức Tuấn, 38 tuổi, trú tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa.

    Ba đối tượng Hiệp, Tùng và Quang bị CAQ Hoàn Kiếm bắt khẩn cấp - Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

    Trước đó, khoảng 19h30 ngày 23/3, anh Nguyễn Hữu Thông (sinh năm 1986, trú tại Tam Quang, Tương Dương, Nghệ An, là nhân viên Trung tâm Giám định Pháp y tỉnh Nghệ An) lái xe chở bệnh nhân đã tử vong từ phòng cấp cứu của bệnh viện Việt Đức để về Nghệ An.
    Khi xe ra đến cổng bệnh viện thì bảo vệ của bệnh viện là Phạm Thế Phương (sinh năm 1978, trú tại tổ 45 Định Công, quận Hoàng Mai) hỏi giấy ra viện và thu tiền phí xe ra vào viện. Anh Thông đưa cho Phương xem giấy báo tử và 20.000 đồng tiền phí để xe ô tô trong bệnh viện. Phương tỏ thái độ không bằng lòng nhưng vẫn cầm tiền và cho anh Thông qua.
    Lúc này, Hiệp và Tùng vừa đi uống rượu về đến cổng viện, thấy anh Thông trả thiếu tiền cho bảo vệ nên Hiệp nói: “Có mấy chục bạc trả cho người ta đi rồi đi”. Anh Thông ngồi trên xe nói lại: “Người chết rồi đòi tiền gì nữa. Tôi làm ở đây 5 năm rồi, anh em có gì tạo điều kiện cho nhau”. Hiệp nói lại: “Tao làm ở đây 25 năm rồi”. Hai bên lời qua tiếng lại.
    Anh Thông điều khiển xe để đi ra ngoài thì Hiệp xông vào tát anh Thông. Anh Thông giữ được tay của Hiệp, kéo vào trong cabin xe. Lúc này, Nguyễn Văn Tùng và Cù Chí Quang là bạn của Hiệp đang đứng ở đó, thấy vậy cũng xông vào chửi anh Thông. Quang cầm mũ bảo hiểm đập anh Thông nhưng anh tránh được, giật được mũ và ném trả ra ngoài. Tùng thấy vậy cũng xông vào chửi bới, gây gổ với Thông và những người trên xe. Trong lúc gây gổ, Tùng làm vỡ gương chiếu hậu bên trái của xe cấp cứu.
    Lúc này, đồng chí Đào Duy Nam (sinh năm 1995, trú tại Tứ Liên, Tây Hồ) là chiến sỹ Phòng Cảnh sát bảo vệ - Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại đây đã vào can thiệp, yêu cầu tất cả vào phòng bảo vệ để gọi Công an phường Hàng Bông đến giải quyết. Tuy nhiên, lợi dụng lúc đông người, Hiệp, Tùng và Quang trốn mất.
    Ngày 24/3, Công an quận Hoàn Kiếm đã xác minh và triệu tập 3 đối tượng: Hiệp, Tùng, Quang  về trụ sở để làm rõ.
    Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận kiểm điểm về hành vi gây rối trật tự công cộng. Anh Thông bị đánh, bị thương tích không đáng kể nên không khởi kiện các đối tượng.
    Theo báo Dân Trí, liên quan đến vụ việc này, ông Hoàng Trung Đông – Đội trưởng đội bảo vệ của công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ bảo vệ Việt Đức cho biết, hiện công ty đã tạm đình chỉ bảo vệ Phạm Thế Phương, là người làm nhiệm trong thời điểm xảy ra vụ xô xát tại cổng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).
    Ông Đông cho biết, việc tạm đình chỉ nhiệm vụ bảo vệ của anh Phương để chờ kết luận của cơ quan công an liên quan đến vụ việc xô xát. Nếu trường hợp cơ quan công an kết luận anh Phương có liên quan đến nhóm côn đồ hành hung tài xế xe cứu thương đó, thì cơ quan công an sẽ tiến hành xử lý theo qui định của pháp luật. Ngoài ra, phía công ty bảo vệ sẽ tiến hành xử lý nghiêm.
    Hiện vụ việc đang được CA quận Hoàn Kiếm hoàn tất hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
    Đối tượng gây rối tại Bệnh viện Lâm Đồng ra đầu thú
    Gia Huy(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-do-chan-xe-cho-thi-the-benh-nhi-bat-3-doi-tuong-danh-lai-xe-a88816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan