+Aa-
    Zalo

    Vụ côn đồ chặn xe chở thi thể bệnh nhi: Danh tính 3 gã côn đồ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi anh Th. lái xe chở bệnh nhân ra ngoài cổng Bệnh viện Việt Đức để về Nghệ An thì bị 3 đối tượng chặn lại, chửi bới, đánh đập và đòi tiền làm luật mới cho đi.
    (ĐSPL) - Khi anh Th. lái xe chở bệnh nhân ra ngoài cổng Bệnh viện Việt Đức để về Nghệ An thì bị 3 đối tượng chặn lại, chửi bới, đánh đập và đòi tiền làm luật mới cho đi.
    Liên quan đến vụ chặn đánh lái xe chở tử thi trước cổng Bệnh viện Việt Đức, ngày 24/3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã triệu tập 3 đối tượng để làm rõ.
    Các đối tượng bị triệu tập, gồm: Trần Quốc Hiệp (36 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội); Nguyễn Văn Tùng (34 tuổi, ở TP Hải Phòng) và Cù Chí Quang (38 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội).

    Côn đồ chặn xác chết tại bệnh viện: Lời kể nhân chứng

    Trước đó, khoảng 21h ngày 23/3, anh Nguyễn Hữu Th. (29 tuổi, ở Nghệ An), nhân viên Trung tâm Giám định Pháp y tỉnh Nghệ An đến Công an phường Hàng Bông (Hoàn Kiếm) trình báo về việc bị nhóm côn đồ chặn đánh trước cổng Bệnh viện Việt Đức.
    Cụ thể, khoảng 13h45 ngày 23/3, anh Th. lái xe cứu thương chở bệnh nhân từ Nghệ An đến Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu. Do bệnh nhân tử vong, nên gia đình đưa bệnh nhân về lo hậu sự.
    Khoảng 19h30 cùng ngày, khi anh Th. lái xe chở bệnh nhân ra ngoài cổng Bệnh viện Việt Đức để về Nghệ An thì bị 3 đối tượng chặn lại, chửi bới, đánh anh Th.

    Thi thể cháu bé S. bị nhóm côn đồ chặn xe.

    Anh Trần Hương Tr. (SN 1988), bố của cháu bé tử vong trên chiếc xe bị chặn đánh cho biết, cháu S. bị tai nạn xe máy từ hôm thứ tư tuần trước (18/3). Sau khi được điều trị tại viện Nhi Nghệ An, tình hình sức khỏe cháu ngày càng xấu đi. Đến hôm 23/3, các bác sĩ điều chuyển cháu ra BV Việt Đức, Hà Nội để cấp cứu, sức khỏe cháu lúc đó đã rất nguy kịch. Gia đình thuê xe cấp cứu (BKS 37B- xxx) đưa ra Hà Nội. Khi vừa ra đến bệnh viện Việt Đức thì cháu trút hơi thở cuối cùng. Gia đình đành cho xe quay đầu để đưa cháu về nhà lo hậu sự. Tuy nhiên, khi xe vừa ra đến cổng thì có 2 thanh niên lao đến nói chuyện gì đó với lái xe. Một lát sau, hai thanh niên lạ mặt này hành hung lái xe và phụ xe cấp cứu.

    “Lúc đó, những người trong xe chỉ biết khóc lóc, van xin bọn côn đồ tha cho gia đình để chúng tôi đưa thi thể con về nhà”, anh Tr. cho biết.
    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.
    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-do-chan-xe-cho-thi-the-benh-nhi-danh-tinh-3-ga-con-do-a88477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan