+Aa-
    Zalo

    Vụ côn đồ đập phá quán nhậu ở TP.HCM: Người trông coi quán tiết lộ bất ngờ

    ĐS&PL "Nhóm thanh niên khoảng 10 người đi trên ô tô và nhiều xe máy đến đậu trước quán. Họ xông thẳng vào quán, vung mã tấu đập phá nhưng không nói gì", anh Chương cho hay.

    Ngày 29/11, cơ quan Công an phường Tân Quy, quận 7, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ nhóm côn đồ đập phá quán nhậu trên địa bàn.

    Theo báo Người lao động, anh Phùng Chí Chương, người thân của chủ quán nhậu Phú Ông trên đường 79, phường Tân Quy, quận 7, cho biết vụ náo loạn xảy ra vào khoảng 17 giờ 50 ngày 28/11.

    Anh Chương cho hay, gia đình anh từ ngoài Bắc vào đây mở quán nhậu, anh phụ trách trông coi quán. Chiều 28/11, một nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người đến quán nhậu của người nhà anh đập phá.

    vu con do dap pha quan nhau o tp hcm nguoi trong coi quan tiet lo bat ngo
    Các đối tượng cầm hung khí đập phá bàn ghế, chén dĩa tại quán nhậu. Ảnh: Tiền Phong

    "Nhóm thanh niên khoảng 10 người đi trên ô tô và nhiều xe máy đến đậu trước quán. Họ xông thẳng vào quán, vung mã tấu đập phá nhưng không nói gì. Sau đó, họ tiếp cục chém nhiều nhát lên bàn nên tôi cùng nhân viên và thực khách hoảng sợ bỏ chạy" - anh Chương nói.

    "Họ đập phá nhiều tài sản của quán, trong đó có 5 bình rượu đông trùng hạ thảo lớn. Một số người còn vào phòng Vip đập nát tivi, cửa kính... Khi họ rời đi, chúng tôi có đến công an quận 7 trình báo", anh Chương nói và khẳng định quán và nhân viên không hề có mâu thuẫn hay xích mích gì với nhóm này.

    Trước đó, báo Tiền Phong đưa tin, chiều tối ngày 28/11, một nhóm khoảng 10 người cầm theo hung khí xông vào quán nhậu Phú Ông trên đường số 79 (phường Tân Quy). Nhóm người này đe dọa nhân viên và đập phá nhiều tài sản bên trong quán. Hoảng sợ trước hành vi côn đồ của các đối tượng, nhiều thực khách đã tháo chạy tán loạn ra bên ngoài.

    Tại hiện trường, nhiều bàn ghế, chén dĩa, cửa kính của quán nhậu bị đập phá, hư hỏng hoàn toàn.

    Nhận tin báo, Công an phường Tân Quy cùng Công an quận 7 đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, đồng thời ghi nhận thông tin từ các nhân chứng để điều tra, truy xét, làm rõ hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản và gây rối trật tự công cộng của nhóm đối tượng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-do-dap-pha-quan-nhau-o-tp-hcm-nguoi-trong-coi-quan-tiet-lo-bat-ngo-a558839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan