+Aa-
    Zalo

    Vụ côn đồ mang súng, dao náo loạn bệnh viện: Đã xác định danh tính 3 đối tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhóm côn đồ mang theo dao, súng đến trước phòng cấp cứu hăm dọa khiến bệnh nhân, người nhà và các y, bác sĩ hoảng hốt.

    (ĐSPL) - Nhóm côn đồ mang theo dao, súng đến trước phòng cấp cứu hăm dọa khiến bệnh nhân, người nhà và các y, bác sĩ hoảng hốt.

    Theo tin từ báo Tiền Phong, chiều 19/4, Công an thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết các đối tượng mang dao, súng vào Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng gây náo loạn là anh em ruột gồm Nguyễn Văn Cường (33 tuổi), Nguyễn Văn Huy (35 tuổi) và Nguyễn Duy Hùng (36 tuổi).

    Cảnh sát 113 và Công an Đà Lạt đã thu giữ một số tang vật mà các đối tượng mang đến hăm dọa người bệnh và người nhà bệnh nhân đang đứng ngoài phòng cấp cứu gồm 1 khẩu súng bắn bi và 1 con dao dài khoảng 60cm, một chiếc muỗng bẻ cong dùng để đâm người. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng này.

    Hung khí tịch thu tại hiện trường - Ảnh: báo Tiền Phong

    Như báo Thanh niên đã thông tin khoảng 23h20 ngày 18/4, khi bệnh nhân Nguyễn Hoàng Thiên L.(46 tuổi), ngụ đường Phan Đình Phùng, P.1, TP. Đà Lạt được người nhà đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Ông Lâm bị đa chấn thương vùng mặt và đầu.

    Tuy nhiên, khi đang cấp cứu cho ông L. bất ngờ có một nhóm côn đồ mang theo dao và súng đến hăm dọa người bệnh và người nhà đang đứng ngoài phòng cấp cứu. Các BS đã gọi điện báo Cảnh sát 113 đến “dẹp loạn”. Một y tá phòng cấp cứu cho biết, Công an đã tước khẩu súng và tháo băng đạn ra khỏi súng.

    Ông L. đang điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương (Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng) kể lại: Lúc đó khoảng 23h, ông cùng con gái (6 tuổi) đang ở nhà thì có 3 thanh niên tới kêu cửa “cho em vào nói chuyện”.

    Khi nhận ra trong số đó có hai người quen là Huy và Cường (người Phan Rang, Ninh Thuận) buôn bán ốc, sò tại chợ Cấm Đô (Đà Lạt) nên ông L. mở cửa. Khi ông L. vừa mở cửa thì Huy xông vào lấy báng súng đánh vào mặt, đầu ông L. tới tấp. Chưa hiểu chuyện gì thì Cường cầm dao đến đòi cứa cổ, cắt gân tay ông L. Nhận được tin, con gái và vợ ông L. là Nguyễn Thị Thu T. đang bán hàng ăn khuya ở phố chạy về. Bà T. quỳ lạy van xin thì nhóm người trên mới buông tha.

    Ông L. và bà T. đều cho biết không hề có mâu thuẫn hoặc nợ nần gì với nhóm người này. “Vì thấy người quen gọi cửa nên tôi mới mở cửa, tôi không hiểu tại sao Huy, Cường lại hành hung và đòi giết tôi”, ông L. nghẹn ngào nói.

    Con gái ông L. cho biết thêm, người nhà ông L. gọi điện báo công an thì nhóm Huy, Cường quay lại đập phá cửa nhà, nhưng rất may cửa nhà đã khóa chặt. Nhóm người này hăm dọa: “Ngay trong tối nay tao tiễn mày đi luôn”, con gái ông L. kể lại.

    Khi người nhà đưa ông L. đến bệnh viện cấp cứu thì nhóm côn đồ mang theo hung khí đến bệnh viện tiếp tục hăm dọa, trong đó, một thanh niên trọc đầu dí súng vào đầu 2 người thân của ông L. là anh T. và anh H. Ngay lúc đó, Cảnh sát 113 và công an Đà Lạt đã có mặt kịp thời để “dẹp loạn”.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]XZs887ragy[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-do-mang-sung-dao-nao-loan-benh-vien-da-xac-dinh-danh-tinh-3-doi-tuong-a142071.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan