+Aa-
    Zalo

    Vụ con gái 8 tháng tuổi tử vong cạnh người mẹ bất tỉnh trong phòng trọ: Nhân chứng nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ con gái 8 tháng tuổi tử vong cạnh người mẹ bất tỉnh trong phòng trọ ở TP.HCM, một số nhân chứng cho hay, thời gian gần đây người phụ nữ này có phát sinh mâu thuẫn, cự cãi với chồng.

    Ngày 23/5, cơ quan Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ bé gái 8 tháng tuổi tử vong bên cạnh người mẹ nằm bất động trong một phòng trọ ở xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn.

    Trước đó, vào sáng ngày 22/5, người dân sinh sống trong dãy trọ ở ấp Mỹ Huề, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn phát hiện chị T.T.M.N. (36 tuổi) cùng con gái tên H. (khoảng 8 tháng tuổi) nằm bất động trong phòng nên hô hoán, trình báo công an. Qua kiểm tra, người dân phát hiện bé gái đã tử vong, chị N. bị bất tỉnh, trên cổ có vết hằn.

    vu con gai 8 thang tuoi tu vong canh nguoi me bat tinh trong phong tro nhan chung noi gi
    Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: Thanh Niên

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời điều tra làm rõ sự việc.

    Theo báo Tiền Phong, nhân chứng cho biết, chị N. được đưa đến bệnh viện Đa khoa Xuyên Á (huyện Củ Chi) cấp cứu với tình trạng bất tỉnh, trên cổ có vết hằn. Một nguồn tin cũng cho biết chị N. sống cùng, chồng và hai con tại nhà trọ khoảng một năm nay. Thời gian gần đây, người phụ nữ có phát sinh mâu thuẫn, cự cãi với chồng.

    Nguồn tin cũng cho hay, cơ quan chức năng nghi vấn chị N. giận chồng nên đã sát hại con và tự sát nhưng bất thành.

    Hiện Công an huyện Hóc Môn đã phối hợp đơn vị chức năng liên quan khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc bé gái tử vong bên cạnh người mẹ bất động trong phòng trọ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-gai-8-thang-tuoi-tu-vong-canh-nguoi-me-bat-tinh-trong-phong-tro-nhan-chung-noi-gi-a538521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan