+Aa-
    Zalo

    Vụ "con nợ" siết cổ chủ nợ trong xe ô tô: Nạn nhân bất ngờ nhận được tin nhắn đe dọa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi trở về nhà từ trụ sở công an, người phụ nữ bị "con nợ" siết cổ dọa giết bất ngờ nhận được tin nhắn với nội dung đe dọa.

    Sau khi trở về nhà từ trụ sở công an, người phụ nữ bị "con nợ" siết cổ dọa giết bất ngờ nhận được tin nhắn với nội dung đe dọa.

    Bà Hoàng Thị Huế, người bị triệu tập để làm rõ vụ việc "con nợ" siết cổ chủ nợ trong xe ô tô. Ảnh: cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc "con nợ" siết cổ chủ nợ trong xe ô tô, ngày 15/5, trao đổi với PV Người Đưa Tin, bà Nguyễn Thị G. (48 tuổi, trú phường 3, TP Đông Hà, Quảng Trị), nạn nhân chính trong vụ việc nêu trên cho biết, sau khi được người nhà bảo lãnh về từ trụ sở công an, khoảng 2h21 ngày 10/5, bà Huế- nghi phạm siết cổ bà G. đã nhắn tin qua điện thoại cho bà với nội dung đe dọa.

    Cụ thể, bà Huế đã dùng số điện thoại của mình là 0984705xxx để gửi tin nhắn cho bà G. với nội dung, "mi (mày - PV) khốn nạn với tau (tao - PV) có làm ma cũng về lôi đi cùng".

    "Sau khi nhận được tin nhắn của bà Huế, tôi cảm thấy rất lo lắng, hoang mang. Tuy nhiên, hiện, cơ quan công an vẫn chưa mời tôi lên làm việc, nên tôi vẫn chưa cung cấp thông tin này cho họ", bà G. chia sẻ thêm.

    Nội dung tin nhắn đe dọa được gửi đến điện thoại của người phụ nữ bị siết cổ. Ảnh: Người Đưa Tin

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 13/5, Công an TP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết đã triệu tập bà Hoàng Thị Huế (35 tuổi, phường1, TP Đông Hà) để điều tra làm rõ hành vi đe dọa giết người.

    Báo Pháp Luật TP.HCM đưa thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 9/5 tại chợ Đông Hà, bà Nguyễn Thị G. vừa mở cửa bước lên ghế lái ô tô thì bất ngờ bị một phụ nữ bịt mặt bước theo vào ghế sau dùng tay siết cổ và kéo ghì bà G. vào lưng ghế.

    Tại đây, nghi phạm cầm kim tiêm dọa đâm vào người bà G.. Sau khoảng 5 phút giằng co, nạn nhân thoát được ra ngoài, la lớn kêu cứu.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng đến hiện trường, thu giữ được đôi găng tay cao su y tế, một sợi dây dù, một cuộn băng keo.

    Tại cơ quan công an, bà Huế khai rằng có vay của bà G. 500 triệu đồng với lãi suất 2.000 đồng/ngày/triệu đồng, thời gian vay 15 ngày. Sau đó, bà Huế dùng số tiền trên để đầu tư đất đai tại TP Đà Nẵng nhưng bị lừa mất trắng. Đến hạn trả tiền, bà Huế không có đủ để trả nợ nên đã nghĩ cách "xóa nợ" như trên.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-no-siet-co-chu-no-trong-xe-o-to-nan-nhan-bat-ngo-nhan-duoc-tin-nhan-de-doa-a275474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan