+Aa-
    Zalo

    Vụ con nợ siết cổ doạ giết chủ nợ ở Quảng Trị: Nạn nhân nghi có đồng phạm hỗ trợ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc bị khống chế bà G. không thể nhìn thấy được việc có hay không nghi phạm thứ hai đi cùng.

    Trong lúc bị khống chế, bà G. không thể nhìn thấy được có hay không nghi phạm thứ hai. Tuy nhiên từ chi tiếc chiếc mũ bảo hiểm nam để trên xe, nạn nhân đặt ra nghi vấn khả năng có đồng phạm thứ hai hỗ trợ.

    Liên quan đến vụ "Người phụ nữ siết cổ chủ nợ dọa giết", trao đổi với Người Đưa Tin, bà Nguyễn Thị G., nạn nhân chính trong vụ việc kể trên cho biết, vào hôm xảy ra vụ việc, trên chiếc xe ô tô của bà, ngoài bà Huế cùng các tang vật dây dù, găng tay y tế, cuộn băng keo thì có thêm một mũ bảo hiểm nam. Chiếc mũ này đã được cơ quan công an thu giữ để điều tra.

    Bà G. cho biết, trong lúc bà bị khống chế nên không thể nhìn thấy được việc có hay không nghi phạm thứ hai đi theo bà Huế để hỗ trợ. Tuy nhiên, qua chi tiết chiếc mũ bảo hiểm nam để lại trên xe, bà đặt ra nghi vấn khả năng có đồng phạm thứ hai là rất cao.

    "Tôi rất mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc này để xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi đe dọa giết người", bà G. chia sẻ thêm.

    Đối tượng Huế siết cổ chủ nợ để đòi xoá nợ. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Trước đó ngày 9/5, tại chợ Đông Hà, bà Nguyễn Thị G. (48 tuổi), trú TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị vừa mở cửa bước lên ghế lái ô tô thì bất ngờ xuất hiện người phụ nữ mở cửa, ngồi vào ghế sau rồi dùng tay siết cổ và kéo ghì bà Gái vào lưng ghế nói: “Mi xoá nợ cho tao không tao giết”. Bà G. vùng vẫy một lúc thì mở được bịt mặt của đối tượng và thoát ra ngoài kêu cứu.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường, đưa người phụ nữ  siết cổ bà G. là chị Hoàng Thị Huế (35 tuổi) trú TP.Đông Hà. Đồngvề trụ sở để làm việc.  

    Cũng theo Công an TP.Đông Hà, bà Huế khai có 2 tỷ đồng và vay của bà G. thêm 500 triệu đồng với lãi suất 20.000 đồng/ngày/triệu đồng, thời gian vay 15 ngày.

    Sau đó, bà Huế đem 2,5 tỷ đồng đầu tư mua đất tại TP.Đà Nẵng nhưng bị lừa nên trắng tay. Đến hạn, người phụ nữ này không có tiền trả nợ nên trong lúc nghĩ quẩn, bà Huế đã có hành vi siết cổ đòi xóa nợ như trên.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-no-siet-co-doa-giet-chu-no-o-quang-tri-nan-nhan-nghi-co-dong-pham-ho-tro-a275703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan