+Aa-
    Zalo

    Vụ con rể bàng hoàng phát hiện bố mẹ tử vong trong chòi canh tôm: Hàng xóm nói gì?

    ĐS&PL Hàng xóm cho biết, đôi vợ chồng tử vong trong chòi canh tôm là chủ cơ sở kinh doanh thức ăn thủy sản có tiếng, sống hòa đồng và thường tham gia các hoạt động thiện nguyện ở địa phương.

    Sáng 4/10, Công An Nhân Dân dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân khiến 2 người chết cháy trong chòi canh tôm.

    Theo đó, danh tính nạn nhân là ông H.T.M. (53 tuổi) và vợ là bà N.T.L.A. (46 tuổi), ngụ ấp Đất Sét, xã Phú Thuận.

    vu con re bang hoang phat hien bo me tu vong trong choi canh tom hang xom noi gi dspl 1
    Hai vợ chồng tử vong bất thường trong chòi canh tôm. Ảnh minh họa 

    Thông tin ban đầu, vào tối 2/10, vợ chồng ông M. đến chòi canh tôm tại ấp Đất Sét ngủ (cách khu vực nhà dân khoảng 50 mét).

    Đến khoảng 9h ngày 3/10, anh V.Q.K (29 tuổi, con rể vợ chồng ông M.) nhận được điện thoại của người thân cho biết chòi canh tôm bị cháy nhưng không thấy cha mẹ, vợ anh K. đâu.

    Ngay sau đó, anh K. cùng vợ đến kiểm tra, phát hiện trong chòi canh tôm có nhiều vật dụng bị cháy đen, phần vách bằng tôn biến dạng... Kiểm tra phòng ngủ, phát hiện 2 thi thể đã bị cháy đen, liền báo cơ quan Công an.

    Liên quan đến sự việc, Giao Thông dẫn thông tin từ hàng xóm cho hay, vợ chồng ông M, là chủ cơ sở kinh doanh thức ăn thủy sản có tiếng. Vợ chồng ông M. sống hòa đồng và thường tham gia các hoạt động thiện nguyện ở địa phương.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-bang-hoang-phat-hien-bo-me-tu-vong-trong-choi-canh-tom-hang-xom-noi-gi-a515175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan