+Aa-
    Zalo

    Vụ con rể cầm dao truy sát cả nhà vợ ở Hòa Bình: Truy nã đặc biệt Bùi Văn Phiên

    ĐS&PL Sau khi cầm dao truy sát cả gia đình vợ, khiến mẹ vợ tử vong, Bùi Văn Phiên đã bỏ trốn lên rừng.

    Ngày 9/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Bùi Văn Phiên (SN 1984; ngụ xã Phong Phú, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình).

    Phiên là nghi phạm đã cầm dao truy sát cả nhà mẹ vợ khiến 4 người thương vong.

    vu con re cam dao truy sat ca nha vo o hoa binh truy na dac biet bui van phien
    Phiên bị truy nã đặc biệt. Ảnh: Tiền Phong

    Công an tỉnh Hòa Bình thông báo bất kỳ ai cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, VKSND hoặc UBND nơi gần nhất.

    Như tin đã đưa, khoảng 15h30 ngày 25/8, Phiên đã dùng dao tấn công 4 người trong gia đình bên vợ gồm: bố mẹ vợ, vợ và chị vợ. Ông Bùi Văn Dảy (70 tuổi, bố vợ đối tượng), bà Bùi Thị Mai (65 tuổi, mẹ vợ) và chị Bùi Thị Tư (43 tuổi, chị vợ) đều bị Phiên chém nhiều nhát vào người, thương tích nặng, được đến Trung tâm Y tế huyện Tân Lạc cấp cứu.

    Con trai của Phiên thấy bố chém mẹ và ông bà ngoại, cố lao vào giằng lấy hung khí, cũng trúng 1 nhát dao, bị thương nhẹ.

    Sau khi gây án, Phiên bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Các nạn nhân sau đó được người dân đưa đến Trung tâm y tế huyện Lạc Thuỷ để cấp cứu. Tuy nhiên, đến 16h40 cùng ngày, bệnh nhân Bùi Thị Mai tử vong do sốc chấn thương, đứt khí quản, đứt động mạch cảnh trái, vết thương thấu bụng gây mất máu cấp.

    Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Hòa Bình đã huy động rất đông lực lượng để truy bắt Phiên, tuy nhiên đến thời điểm này nghi phạm vẫn chưa bị bắt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-cam-dao-truy-sat-ca-nha-vo-o-hoa-binh-truy-na-dac-biet-bui-van-phien-a550565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan