+Aa-
    Zalo

    Vụ con rể nghi nhảy sông tự vẫn, mẹ vợ kêu cứu trên cầu: Nạn nhân để lại xe máy, lá thư

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân phát hiện người đàn ông dừng xe máy trên cầu rồi gieo mình xuống sông Lam. Nhận được thông tin, mẹ vợ của nạn nhân và người nhà chạy ra kêu cứu trên cầu.

    Người dân phát hiện người đàn ông dừng xe máy trên cầu rồi gieo mình xuống sông Lam. Nhận được thông tin, mẹ vợ của nạn nhân và người nhà chạy ra kêu cứu trên cầu.

    Cảnh sát tìm kiếm tung tích nạn nhân - Ảnh: TPO

    Theo báo Giao thông, khoảng 9h ngày 18/3, người dân địa phương phát hiện một người đàn ông để lại một lá thư cùng xe máy rồi nhảy cầu Bến Thủy tự vẫn. Ngay sau đó, mọi người đã hô hoán, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường cùng gia đình tìm kiếm nạn nhân.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.T.D (SN 1984, trú khối Quang Trung, phường Vinh Tân, thành phố Vinh).

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, nhận được thông tin, mẹ vợ của anh D. và người nhà chạy ra kêu cứu trên cầu Bến Thủy.

    Được biết, anh D. đã lập gia đình, con đang còn nhỏ. Mẹ anh D. đang điều trị bệnh ở Hà Nội.

    Đến đầu giờ chiều 18/3, lực lượng chức năng và người dân vẫn chưa tìm thấy anh D.

    Hiện, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đang triển khai phương tiện, lực lượng phối hợp tìm kiếm.

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, báo Hà Tĩnh dẫn nguồn thông tin từ người thân gia đình bà Nguyễn Thị Hồng (62 tuổi) trú tại xóm 5, xã Thanh Hương (Thanh Chương) cho biết, trưa 17/3, bà Hồng vẫn ăn cơm bình thường với gia đình tại nhà. Chiều tối cùng ngày, không thấy bà ở nhà, nhiều người đã tá hỏa đi tìm.

    Nhận được thông báo của gia đình bà Hồng, lực lượng chức năng phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm bà Hồng trong đêm.

    Trong quá trình tìm kiếm, người dân phát hiện đôi dép của bà Hồng vẫn để cạnh giếng nhà. Giữa rừng keo gần nhà bà Hồng, người dân phát hiện thấy một vùng đất có dấu hiệu của sự nôn mửa và 2 vỏ chai thuốc trừ sâu.

    Đến 7h40 ngày 18/3, một nhóm người đã phát hiện bà Hồng ở nghĩa trang phía sau nhà.

    Người thân bà Hồng cho biết, mọi người rất phấn khởi vì đã tìm thấy bà Hồng. Hiện sức khỏe của bà tạm ổn, vẫn đi lại được.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-nghi-nhay-song-tu-van-me-vo-keu-cuu-tren-cau-nan-nhan-de-lai-xe-may-la-thu-a359623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan