+Aa-
    Zalo

    Vụ con rể phát hiện mẹ vợ chết trong phòng trọ: Cháu trai sát hại cô ruột trong lúc ngủ say

    • DSPL
    ĐS&PL Do nhiều lần bị cô la mắng, nên khoảng 4 giờ sáng, Nhị đã bất ngờ dùng dao cắt cổ, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ rồi lấy vàng, điện thoại của cô bỏ trốn.

    Do nhiều lần bị cô la mắng, nên khoảng 4 giờ sáng, Nhị đã bất ngờ dùng dao cắt cổ, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ rồi lấy vàng, điện thoại của cô bỏ trốn. 

    Đối tượng Lưu Minh Nhị cùng bạn gái đã bị công an bắt giữ. 

    Ngày 19/7, Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ Lưu Minh Nhị (18 tuổi, quê tỉnh An Giang) về hành vi Giết người, Cướp tài sản. Vụ việc xảy ra ngày 18/7, tại phường Bình Hòa, thị xã Thuận An. 

    Nạn nhân là bà Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang), tử vong tại phòng trọ tại phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Bước đầu, tại cơ quan Công an, Nhị khai nhận, do nhiều lần bị bà Thu la mắng, nên khoảng 4h ngày 18/7, Nhị đã bất ngờ dùng tay bóp cổ khi nạn nhân đang ngủ và dùng dao cắt cổ, khiến bà Thu tử vong. 

    Sau khi gây án, Nhị lấy một chiếc nhẫn vàng, một điện thoại và 200.000 đồng của bà Thu, cùng Châu đến thành phố Biên Hòa lẩn trốn. 

    Nhị cùng bạn gái đến thành phố Biên Hòa lẩn trốn. Đến chiều 19/7, khi cả hai đang chơi game tại một quán Internet thì chủ quán phát hiện bí mật báo Công an phường Long Bình và Công an TP Biên Hòa.

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí thông tin thêm, bà Thu mới dọn đến phòng trọ thuộc khu phố Bình Đáng (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) ở cùng Lưu Minh Nhị và bạn gái của Nhị là Nguyễn Thị Mỹ Châu. Hàng ngày bà Thu đi làm công nhân, Nhị đã bỏ học và không có công việc ổn định.

    Trước đó, TTXVN đưa tin, sáng 18/7, anh H. (SN 1989, con rể bà Thu) đến phòng trọ của bà Thu để lấy sách về cho con học. Khi đến phòng trọ, thấy khóa ngoài, anh H. lấy chìa khóa mở cửa phòng trọ thì phát hiện bà Thu đang nằm dưới sàn nhà, trên cổ có vết thương và xung quanh có nhiều máu. Anh H. chạy ra ngoài tri hô người dân và báo Cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, Công an thị xã Thuận An và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu thập chứng cứ. Cơ quan Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-phat-hien-me-vo-chet-trong-phong-tro-chau-trai-sat-hai-co-ruot-trong-luc-ngu-say-a285041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan