+Aa-
    Zalo

    Vụ con rể sát hại cả nhà vợ ở Thái Bình, 3 người chết: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL “Do không sống nổi với người chồng nghiện ngập, người vợ đã nhiều lần bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống. Tuy nhiên, sau đó vì thương 2 con thơ nên lại quay về sống chung với Thịnh”, người hàng xóm thông tin.

    Vụ thảm án con rể truy sát cả nhà vợ ở Thái Bình khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, thương xót.

    Nghi phạm được xác định là Đào Văn Thịnh (42 tuổi, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ).

    vu tham an con re truy sat ca nha vo o thai binh 3 nguoi chet hang xom tiet lo bat ngo
    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VnExpress

    Trao đổi trên Tiền Phong, anh Nh., một người dân ở cùng thôn Bái Trang cho biết, vợ chồng Đào Văn Thịnh và chị Đào Thị S. có 2 con nhỏ gồm 1 cháu học lớp 4 và một cháu mới 3 tuổi.

    “Thịnh là đối tượng nghiện ma túy, thường đánh đập vợ con, thậm chí có lần từng dọa đổ xăng đốt vợ. Do không sống nổi với người chồng nghiện ngập, người vợ đã nhiều lần bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống. Tuy nhiên, sau đó vì thương 2 con thơ nên lại quay về sống chung với Thịnh”, người hàng xóm này thông tin.

    Theo những người hàng xóm, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng do chị S. quyết tâm đâm đơn ly dị Thịnh ra tòa, sau nhiều lần hòa giải không thành.

    “Lần này, do mâu thuẫn với chồng, sợ bị đánh nên chị S. lại về nhà bố mẹ đẻ ở nhờ. Sáng 28/6, Thịnh biết việc vợ không chấp nhận hoà giải, vẫn quyết tâm ly dị nên mang do trong người, tìm xuống nhà vợ để “nói chuyện”. Quá trình nói chuyện, chị S. vẫn tỏ ý không chịu rút đơn ly dị nên Thịnh nổi khùng, chửi mắng rồi rút dao lao vào chém mọi người”, Tiền Phong dẫn lời một người hàng xóm cho biết.

    Nói về gia đình nạn nhân, hàng xóm cho hay: "Ông C., bà M. có tổng số 5 người con gái, trong đó có chị S. Cả ông bà và chị S. đều hiền lành, chịu khó nhưng không may chị S. lấy phải người chồng nghiện ngập nặng nên cả nhà đều phải lo lắng, hỗ trợ. Đến hôm nay thì xảy ra cơ sự đau lòng này ".

    vu tham an con re truy sat ca nha vo o thai binh 3 nguoi chet hang xom tiet lo bat ngo 2
    Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình, lãnh đạo tỉnh Thái Bình và huyện Quỳnh Phụ có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc. Ảnh: Lao động

    Liên quan đến vụ việc, VnExpress dẫn nguồn thông tin từ nhà chức trách địa phương cho biết, Thịnh thuộc thành phần bất hảo, nghi vấn nghiện ma tuý nên bị theo dõi ở địa phương. Vợ chồng Thịnh vào miền Nam lập nghiệp và mới trở về quê hồi đầu năm 2020. Họ có hai con gái lớn, kinh tế ổn định.

    Thời gian sống chung, hai người nhiều lần xảy ra mâu thuẫn gây ồn ào. Vài tháng trước, hai người gửi đơn ly hôn song được liên ngành thôn Bái Trang hoà giải.

    Trong diễn biến có liên quan, Thượng uý Nguyễn Tuấn Linh - Phó trưởng Công an xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình - cho biết, vào 28/6, Đào Văn Thịnh tới công an xã đầu thú về việc giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là ông Đào Đình C. (SN 1946), bà Vũ Thị M. (SN 1946, vợ ông C.) và chị Đào Thị S. (SN 1978, con gái ông C., vợ Thịnh - cùng trú thôn Bái Trang).

    Khi đến công an, Thịnh ăn mặc gọn gàng, người sạch sẽ và không có nhiều biểu hiện bất thường. Lúc mới tới công an, Thịnh nói mình đã giết người và bảo công an bắt. Tuy nhiên, trước thái độ bình tĩnh, thản nhiên của Thịnh do nên ban công an xã vẫn chưa tin đối tượng gây án.

    Chỉ khi người đàn ông 42 tuổi quả quyết lần 2 đã giết vợ và bố mẹ vợ, ban công an xã ngay lập tức thông báo công an viên tại thôn Bái Trang. Qua kiểm tra xác định việc Thịnh gây án là có thật nên lực lượng công an tiến hành bắt giữ nghi phạm. Cũng theo Thượng uý Nguyễn Tuấn Linh, Thịnh đến đầu thú với vẻ mặt tươi tắn, bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

    "Khi Thịnh nói giết người với khuôn mặt thản nhiên, chúng tôi tưởng Thịnh nói nhảm. Lúc đó, công an xã mới hỏi anh giết ai thì Thịnh nói lần 2 em giết bố mẹ vợ, và vợ em rồi. Khi đó, chúng tôi mới hỏi giết bằng gì thì Thịnh nói dùng dao chém và bảo công an: "Các anh bắt em đi". Qua xác minh, sự việc đúng như Thịnh trình báo nên chúng tôi tiến hành bắt giữ đối tượng...", Thượng uý Tuấn Linh kể.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-sat-hai-ca-nha-vo-o-thai-binh-3-nguoi-chet-hang-xom-tiet-lo-bat-ngo-a505333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan