+Aa-
    Zalo

    Vụ con rể sát hại gia đình nhà vợ ở Lâm Đồng: Nhân chứng nói gì?

    ĐS&PL Vào chiều ngày 26/2, người dân ở khu vực trại của gia đình chị H. nghe có to tiếng, nhưng ai cũng nghĩ 2 vợ chồng lại cãi nhau như thường ngày. Lúc đến xem thì thấy Nay Y Tá cầm khúc gỗ rượt đánh bà Pơ Jum Nai Đ. ra tới đường.

    Ngày 27/2, cơ quan Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Đơn Dương.

    Do mâu thuẫn gia đình, người con rể nhẫn tâm sát hại gia đình nhà vợ. Sự việc khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương.

    Nghi phạm được xác định là Nay Y Tá (38 tuổi, ngụ thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương).

    Danh tính nạn nhân tử vong là Ma H.(40 tuổi, vợ của Nay Y Tá); Pơ Jum Nai Đ. (50 tuổi, chị vợ). Ya Tạo (73 tuổi, là bố vợ) và bà Ka Nhàu (70 tuổi, là mẹ vợ) bị thương rất nặng, đang được cấp cứu ở bệnh viện.

    Theo báo Người lao động, chị N. (em nạn nhân) cho biết, chị H. là giáo viên cấp 2 trên địa bàn huyện Đơn Dương, lấy Tá và có 2 con nhỏ. Theo phong tục thì Nay Y Tá từ Phú Yên lên ở rể nhà vợ.

    vu con re sat hai gia dinh nha vo o lam dong nhan chung noi gi
    Hiện trường vụ truy sát. Ảnh: Vietnamnet

    Nguồn tin cũng cho hay, vào chiều ngày 26/2, người dân ở khu vực trại của gia đình chị H. nghe có to tiếng, nhưng ai cũng nghĩ 2 vợ chồng lại cãi nhau như thường ngày. Lúc đến xem thì thấy Nay Y Tá cầm khúc gỗ rượt đánh bà Pơ Jum Nai Đ. ra tới đường. Cuộc sống vợ chồng của chị gái H. thường xuyên cãi nhau do Nay Y Tá thường chửi bới, đánh đập. Cha mẹ và anh chị em trong gia đình đã nhiều lần tới nói chuyện, khuyên can còn bị Nay Y Tá quát mắng.

    Cũng theo nguồn tin, những người hàng xóm cho biết, dân tộc K’Ho rất coi trọng tình cảm gia đình, tình cảm hàng xóm, nên hàng xóm hay tránh né Nay Y Tá vì người này thường xuyên đánh vợ.

    Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Pháp luật TP.HCM, người thân của gia đình nạn nhân cho biết, vào chiều ngày 26/2, Tá và vợ xảy ra mâu thuẫn trong việc chia tài sản đất đai, tiền bán phân bò với gia đình vợ.

    Trong khi cãi vã to tiếng, Na Y Tá lấy một cây gậy có gắn đinh đánh chị H.. Thấy con bị hành hung, ông Tạo, bà Nhàu và chị Pơ Jum Nai Đ. từ vườn kế bên chạy sang can ngăn. Lúc này, Nay Y Tá dùng gậy tấn công khiến bố mẹ vợ gục tại chỗ. Chị Pơ Jum Nai Đ. chạy ra ngoài đường kêu cứu nhưng bị Tá đuổi theo, đánh gục tại chỗ.

    Hiện Tá đã bị cơ quan công an bắt tạm giam.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-re-sat-hai-gia-dinh-nha-vo-o-lam-dong-nhan-chung-noi-gi-a567205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan