+Aa-
    Zalo

    Vụ con trai ca sĩ Chế Linh bị nhóm người đánh hội đồng: Camera ghi được gì?

    ĐS&PL Theo hình ảnh camera, con trai ca sĩ Chế Linh và một người đàn ông xảy ra xô xát. Sau đó vài giây, thêm 2 thanh niên xăm trổ, đội nón bảo hiểm xông vào đánh hội đồng nam ca sĩ.

    Theo tờ Pháp luật TP.HCM, ngày 3/8, ca sĩ Chế Phi (con trai ca sĩ Chế Linh) cho hay vừa bị một nhóm thanh niên xăm trổ hành hung tại thang máy chung cư Mỹ Phước (phường 21, quận Bình Thạnh) khi vừa đi từ nhà giữ xe lên. Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 3/8.

    con-trai-danh-ca-che-linh-to-bi-danh-hoi-dong-tai-sanh-chung-cu-my-duc.mp4

    Nguồn tin cho hay, vào thời điểm trên, ca sĩ Chế Phi (đang say) đi cùng một người bạn chạy xe máy vào nhà giữ xe chung cư. Tại cửa ra vào nhà xe thì xảy ra tranh cãi với một cư dân khác cũng đang vào nhà xe.

    “Sau đó, người kia gọi điện thoại và một số thanh niên ở gần đó xuất hiện, đuổi đánh. Tôi nhặt một cục đá để tự vệ và bỏ chạy về phía thang máy nhưng nhóm này vẫn đuổi theo, tấn công”, ca sĩ Chế Phi kể lại.

    Theo báo Giao Thông, hình ảnh camera ghi lại cho thấy, thời điểm trên giữa nam ca sĩ và một người đàn ông xô xát. Vài giây sau, thêm 2 thanh niên xăm trổ, đội nón xông vào đánh hội đồng.

    Phát hiện sự việc, bảo vệ chung cư chạy đến can ngăn nhưng nhóm thanh niên vẫn tiếp tục đánh thêm nhiều phát vào vùng đầu của nạn nhân. Nam ca sĩ lúc này bị đánh nằm bất động trên nền nhà, bị thương ở vùng tay, chân và 2 mắt. Sau khi sự việc xảy ra, công an đã có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc.

    Nam ca sĩ cho biết thêm, hiện đang đợi kết quả xác định thương tật từ bệnh viện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-trai-ca-si-che-linh-bi-nhom-nguoi-danh-hoi-dong-camera-ghi-duoc-gi-a546652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan