+Aa-
    Zalo

    Vụ con trai sát hại mẹ ở TP.HCM: Lời khai ban đầu của nghịch tử

    ĐS&PL Công an quận 12 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai Lê Văn Vàng (34 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi giết người.

    Nghi phạm âm tính với ma túy

    Theo điều tra ban đầu, sáng 30/3, người dân nghe tiếng la hét phát ra từ ngôi nhà trong hẻm đường TTH 29, phường Tân Thới Hiệp, quận 12. Liền đó, một cô gái tháo chạy ra khỏi căn nhà kêu cứu.

    Người dân xung quanh chạy đến thì thấy Vàng cầm dao, bà N. (mẹ của Vàng, 56 tuổi) gục chết với tình trạng cơ thể không nguyên vẹn.

    Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 12 xuống hiện trường, yêu cầu nghi phạm buông dao. Tuy nhiên, Vàng không chấp hành, nên cảnh sát nổ 3 phát súng chỉ thiên để khống chế, đưa nghi phạm về trụ sở.

    Thông tin trên báo Dân trí, qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định đối tượng Lê Văn Vàng âm tính với ma túy. 

    Qua đấu tranh, Vàng thừa nhận hành vi và khai do chơi bời lêu lổng, không chí thú làm ăn nên bị mẹ la rầy, dẫn đến sự việc trên, Tiền phong cho biết thêm.

    vu con trai sat hai me o tphcm he lo nguyen nhan ban dau
    Hiện trường vụ án mạng được cảnh sát phong tỏa. (Ảnh: Zing)

    Hàng xóm nói về nghi phạm

    Bà L. (sống gần hiện trường) chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, khoảng 9h ngày 30/3, bà nghe tiếng truy hô xuất phát từ nhà bà N. nên chạy đến xem.

    Khi tới nơi, người phụ nữ thấy Vàng cầm 2 con dao đứng trước nhà, chỉ về phía sọt rác.

    Mọi người nhìn xung quanh thì phát hiện các phần thi thể nạn nhân. "Tôi bị sốc nặng. Đây là lần đầu trong đời tôi chứng kiến cảnh tượng ghê rợn thế này, nên bị ám ảnh”, bà L. chia sẻ.

    Một hàng xóm khác cho biết bà L. sống cùng con cháu trong căn nhà trên. Hàng ngày nạn nhân may gia công để kiếm tiền nuôi gia đình. Còn Vàng từ khi ra tù không có công ăn việc làm. Có lần xảy ra mâu thuẫn, đối tượng Vàng cầm dao đuổi chém hàng xóm.

    Hiện Công an quận 12 đang hoàn tất hồ sơ, thủ tục bàn giao Vàng cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM xử lý theo thẩm quyền.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-trai-sat-hai-me-o-tphcm-loi-khai-ban-dau-cua-nghich-tu-a570606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan