+Aa-
    Zalo

    Vụ công an phường bị đối tượng nghi ngáo đá đâm nhiều nhát: Nghi can sau 1 ngày vẫn chưa tỉnh táo

    ĐS&PL Sau một ngày gây án, đối tượng Vũ vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, la hét và có thái độ chống đối khi làm việc với cơ quan chức năng.

    Sáng ngày 7/10, Công an quận Tân Bình, TP.HCM lấy lời khai đối với đối tượng Lê Hoàng Vũ (25 tuổi, phường 10, quận Tân Bình) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

    ngao da chem cong an sau mot ngay van chua tinh tao dspl
    Đối tượng Vũ tại cơ quan chức năng. Ảnh: Pháp luật TP.HC

    Vũ là nghi phạm đã dùng dao tấn công khiến một chiến sĩ công an khu vực bị thương vào hôm 6/10. Theo thông tin trên Pháp luật TP.HCM, đến sáng 7/10, Vũ vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, la hét và có thái độ chống đối. 

    Được biết, đối tượng là người nghiện ma túy, đã bị đưa đi cai nghiệng và hồi gia vào tháng 8/2021, hiện đang nằm trong diện theo dõi, quản lý của địa phương.

    Như đã đưa tin trước đó, sáng 6/10, Thượng úy Nguyễn Đức Bằng- Cảnh sát khu vực phường 10, quận Tân Bình xuống nhà kiểm danh, kiểm diện và phát hiện Vũ có dấu hiệu nghi vấn sử dụng ma túy nên mời Vũ về công an phường để test ma túy.

    Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành mà còn lớn tiếng quát tháo, la lối. Lúc này, Vũ đang trong tình trạng không tỉnh táo.

    Thấy vậy, Thượng úy Bằng điện thoại về Công an phường xin hỗ trợ thì bị đối tượng rút dao thủ sẵn trong người lao vào tấn công, đâm trúng đùi trái.

    Mặc dù bị thương nặng nhưng Thượng úy Bằng vẫn cố quay người chạy đi và tri hô người dân xung quanh trợ giúp.

    Bị người dân lao vào ngăn cản nhưng Vũ vẫn tiếp tục đuổi theo, đâm nhiều nhát trúng vào lưng, cổ, hông và mặt Thượng úy Bằng.

    Sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương đã kịp thời sơ cứu cho Thượng úy Bằng và thông báo Công an phường.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt, khống chế Vũ và đưa Thượng úy Bằng đi cấp cứu.

    Theo kiểm tra ban đầu, Thượng úy Bằng bị thương rất nặng ở hốc mắt, gò má, nhiều vết đâm sâu, gây mất máu và tràn dịch màng phổi.

    Sài Gòn giải phóng đưa tin, tiến hành khám xét nơi ở của Vũ, công an thu giữ 4 con dao: 1 con dao Thái Lan Vũ dùng đâm Thượng úy Bằng, 3 con dao trong người Vũ khi bị bắt giữ cùng một số tang vật chứng minh Vũ đã sử dụng ma túy.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cong-an-phuong-bi-doi-tuong-nghi-ngao-da-dam-nhieu-nhat-nghi-can-sau-1-ngay-van-chua-tinh-tao-a515558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan