+Aa-
    Zalo

    Vũ công bị màn hình LED 600kg rơi trúng gặp biến chứng phổi

    • DSPL
    ĐS&PL Nam vũ công Hong Kong Lý Khải Ngôn gặp biến chứng phổi trong quá trình điều trị, sau khi gặp tai nạn bị màn hình LED 600kg rơi trúng người trong lúc biểu diễn trên sân khấu hồi tháng 7.

    Tháng 7 vừa qua, nam vũ công Hong Kong Lý Khải Ngôn gặp nạn khi đang biểu diễn trong đêm nhạc của nhóm Mirror. Màn hình LED nặng 600kg bất ngờ rơi xuống giữa sân khấu. Lý Khải Ngôn thương tích nặng nhất vì bị màn hình đè trúng người. Anh được chẩn đoán chấn thương nặng ở đầu và cổ, xuất huyết não, gãy đốt sống cổ số 4, lệch đốt sống cổ số 5 và liệt tứ chi.

    Nam vũ công đã trải qua 3 ca đại phẫu thuật để điều trị các chấn thương. Anh được các bác sĩ phẫu thuật ghép dây thần kinh và nắn lại cột sống cổ. Dù giữ lại được tính mạng nhưng Lý Khải Ngôn sẽ bị liệt vĩnh viễn. 

    vu cong bi man hinh led 600kg roi trung gap bien chung phoi2
    Vũ công Lý Khải Ngôn gặp tai nạn khi đang biểu diễn trên sân khấu. 

    Ngày 17/10 (giờ địa phương), HK01 đưa tin mục sư Lý Thịnh Lâm - bố của Lý Khải Ngôn - thể hiện sự đau buồn, lo lắng khi thông báo về tình trạng sức khỏe của nam vũ công. Ông cho biết Lý Khải Ngôn bị viêm phổi nặng vì biến chứng trong quá trình điều trị.

    Mục sư Lý Thịnh Lâm chia sẻ Lý Khải Ngôn sẽ được rút ống đặt nội khí quản trong tuần này. Tuy nhiên, việc không còn thiết bị hỗ trợ có thể khiến nam vũ công gặp viêm phổi nghiêm trọng một lần nữa trong thời gian ngắn vì tình trạng nuốt không tự chủ. Ông e ngại mọi nỗ lực phục hồi sức khỏe cho con trai trong thời gian qua sẽ là vô nghĩa.

    "Sau khi tháo máy thở, dây thần kinh phản xạ nuốt của Khải Ngôn chưa phục hồi hoàn toàn. Con tôi sẽ vô thức nuốt chất lỏng, thức ăn từ thanh quản vào phổi. Các dị vật này gây sốt và viêm phổi nặng. Tôi không biết biến cố nào sẽ ập đến với Khải Ngôn sau khi bác sĩ rút ống đặt nội khí quản. Hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp", ông Lý Thịnh Lâm nói với tờ HK01. 

    vu cong bi man hinh led 600kg roi trung gap bien chung phoi1
    Lý Khải Ngôn.

    Được biết, tháng 10 này, Lý Khải Ngôn đã được tháo nẹp cổ và thích nghi khá tốt. Tuy nhiên, anh vẫn phải dùng gối đỡ cổ. Giấc ngủ của anh chưa ổn định khi thường xuyên phải chịu những cơn đau đớn. Đồng nghiệp và người hâm mộ vẫn tiếp tục cầu nguyện cho Lý Khải Ngôn, hi vọng thời gian tới, sức khỏe của anh sẽ có tiến triển tốt. 

    Sau gần 3 tháng điều trị, anh chỉ có thể trò chuyện những câu đơn giản và chưa thể cử động tay chân. Các bác sĩ đã phối hợp nhiều phương pháp, bao gồm cả châm cứu mỗi ngày, nhưng vẫn bế tắc trong việc tìm lại khả năng vận động cho Lý Khải Ngôn.

    Lý Khải Ngôn 27 tuổi, là vũ công nổi tiếng ở showbiz Hong Kong. Anh là vũ công chính của nhóm Mirror, biên đạo múa cho nhiều nghệ sĩ Hong Kong. Lý Khải Ngôn nổi tiếng với phong cách unisex. Anh từng được đánh giá là vũ công có tương lai ổn định, rộng mở trong showbiz xứ Hương Cảng.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: HK01 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cong-bi-man-hinh-led-600kg-roi-trung-gap-bien-chung-phoi-a554533.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan