Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Vũ công bốc lửa hứa thưởng đặc biệt cho Edin Dzeko

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Atina Marković vũ công nóng bỏng người Bosnia-Herzegovina vừa phát đi thông điệp đặc biệt dành cho ngôi sao số một của đội bóng quê hương đó là sex suốt 12 giờ.
    (ĐSPL) - Atina Marković vũ công nóng bỏng người Bosnia-Herzegovina vừa phát đi thông điệp đặc biệt dành cho ngôi sao số một của đội bóng quê hương. Theo đó cô nàng sẽ thưởng sex cho chân sút 27 này suốt 12 giờ nếu anh giúp ĐT vô địch World Cup 2014.
    Không chỉ là một nhân vật đình đám trong giới showbiz Bosnia-Herzegovina, người đẹp Atina Marković còn là fan cuồng nhiệt của đội tuyển bóng đá quốc gia. Mới nhất nhằm động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, vũ công bốc lửa này đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh trong đó chứa thông điệp hứa thưởng sex cho tiền đạo Edin Dzeko.
     Atina Marković treo thưởng đặc biệt cho Dzeko.
    "Nếu Edin Dzeko giúp Bosnia-Herzegovina giành chức vô địch World Cup 2014, tôi sẽ thưởng cho anh ấy một món quà đáng nhờ đó là sex với tôi trong suốt 12 giờ”, Atina Marković cầm tấm biển chưa thông điệp trên trang Twitter cá nhân. Đây rõ ràng một liều doping quan trọng của mỹ nhân tóc vàng dành cho Dzeko và các đồng đội. Tuy nhiên nhiều người cho rằng mục tiêu mà cô nàng Markovic đặt ra cho thần tượng là quá nặng nề nếu không muốn nói là như hái sao trên trời. Hiện tại ngay cả mục tiêu giành vé vào vòng 16 đội cũng không hề dễ dàng với đội bóng Nam Âu sau trận thua 1-2 trước Argentina trong ngày ra quân. Ở trận đấu tiếp theo Bosnia sẽ buộc phải đánh bại Nigeria nếu không muốn sớm nói lời chia tay Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
     Dzeko liệu có với được phần thưởng đặc biệt từ người đẹp?
    Trước đó Marlen Dol, nữ diễn viên khiêu dâm người Chile đã hứa thưởng sex nửa ngày cho các CĐV nếu đội nhà đánh bại Australia trong trận ra quân ở World Cup 2014. Và sau khi Sanchez và các đồng đội khuất phục đối thủ với tỷ số 3-1, cô nàng này đã thực thi lời hứa của mình trước đó.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cong-boc-lua-hua-thuong-dac-biet-cho-edin-dzeko-a37338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan