+Aa-
    Zalo

    Vụ công nhân thu gom rác bị đánh: Nghi phạm là chủ "động nhện 999" nổi tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Võ Ngọc Thạch - nghi phạm đánh công nhân thu gom rác thải - từng bị bắt về tội Chứa mại dâm. Thạch là chủ nhà nghỉ 999, nổi tiếng ở phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ (Quảng Nam

    Võ Ngọc Thạch - nghi phạm đánh công nhân thu gom rác thải - từng bị bắt về tội Chứa mại dâm. Thạch là chủ nhà nghỉ 999, nổi tiếng nằm ở phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ (Quảng Nam).

    Đối tượng Thạch khi bị bắt - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Ngày 28/12, theo phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Nam, đơn vị đã có lệnh bắt tạm giam đối với Võ Ngọc Thạch (SN 1982, ngụ TP.Tam Kỳ) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

    Thạch là nghi phạm hành hung ông Nguyễn Văn Q. (tài xế xe thu gom rác thải của công ty môi trường đô thị).

    Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn hồ sơ vụ án thể hiện, trước đó, Thạch từng bị bắt về tội Chứa mại dâm. Thạch là chủ nhà nghỉ 999, nổi tiếng nằm ở phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ.

    Trong quá trình kinh doanh nhà nghỉ, Thạch kiêm luôn “điều đào” cho khách nếu có nhu cầu. Khách đến ở tại nhà nghỉ, chỉ cần hỏi là Thạch cho gái mại dâm lên tận phòng phục vụ. Trong khoảng thời gian dài hoạt động, nhà nghỉ 999 trở thành điểm “vui vẻ” được nhiều người biết đến.

    Trần Văn D. (SN 1990) và Nguyễn Văn T. (SN 1989), cùng ngụ huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam biết nhà nghỉ 999 có dịch vụ “điều đào” nên vào thuê phòng. Cả hai đề nghị với nhân viên của nhà nghỉ bố trí 2 cô gái.

    Họ thoả thuận giá, mỗi lần mua dâm giá 250 nghìn đồng sau đó được nhân viên đưa lên 2 phòng khác nhau.

    Sau khi nhận tiền, nhân viên gọi điện cho 2 cô gái đến, lên phòng phục vụ 2 vị khách.

    Trong lúc 2 cặp đôi đang “vui vẻ” thì cơ quan công an ập vào bắt quả tang. Tại hiện trường, công an thu giữ 3 điện thoại di động, 35 bao cao su chưa sử dụng, 1 triệu đồng, trong đó 500 nghìn tiền mặt và 500 nghìn tiền “bo” cho 2 cô gái.

    Tại cơ quan điều tra, Thạch thừa nhận, để thu hút khách đã thuê 2 cô gái trên đến làm việc tại nhà nghỉ với giá 20 triệu đồng mỗi người 1 tháng. Lúc nào có khách cần, 2 cô gái này được yêu cầu đến, lên phòng và giúp khách “vui vẻ”.

    Cũng theo hồ sơ vụ án, trước đó, vào 2018, Thạch từng bị 1 người dân làm đơn tố cáo đã cùng 1 nhóm người đến nhà uy hiếp, ném phá đồ đạc. Anh này cho rằng, lý do bị các đối tượng uy hiếp vì không chịu nhường công trình mới trúng thầu cho 1 đối tượng.

    Trước đó, sáng 21/12, Thạch chạy xe ôtô đến đoạn đường ở khối phố Phú Trung (phường An Phú, TP Tam Kỳ) thì gặp xe thu gom rác thải của công ty môi trường đô thị, do ông Nguyễn Văn Q. làm tài xế.

    Lúc này, có một xe ôtô đi phía trước Thạch nhưng chạy qua được. Còn Thạch yêu cầu tài xế xe thu gom rác phải tấp vào lề để xe của Thạch đi qua.

    Khi ông Trương Công T. (công nhân thu gom rác) đến nói chuyện với Thạch thì xảy ra cãi vã, xô xát. Ông Q. vào can ngăn thì bị Thạch dùng hai thanh kim loại để trong cốp xe ô tô đánh trọng thương. Sau đó, Thạch tiếp tục đuổi đánh ông T. nhưng không kịp.

    Khám xét nơi ở và ôtô của Thạch, lực lượng chức năng đã thu giữ 13 cây đao, 17 con dao, 3 roi điện, 5 viên đạn, 1 tuýp sắt, 1 nhị khúc, 1 tam khúc, 1 bình xịt hơi cay, 1 cây giáo, 1 khẩu súng có gắn bình hơi nén.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cong-nhan-thu-gom-rac-bi-danh-nghi-pham-la-chu-dong-nhen-999-noi-tieng-a350855.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan