+Aa-
    Zalo

    Vụ CSCĐ bị tố nổ súng trúng người phụ nữ: Công an An Giang nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ CSCĐ bị tố nổ súng trúng người phụ nữ, Công an tỉnh An Giang cho hay, trong quá trình làm nhiệm vụ, một chiến sĩ đã trượt chân làm "cướp cò"

    Liên quan vụ CSCĐ bị tố nổ súng trúng người phụ nữ, Công an tỉnh An Giang cho hay, trong quá trình làm nhiệm vụ, một chiến sĩ đã trượt chân làm "cướp cò" cây súng bắn đạn cao su, trúng tay phải của người dân.

    Ngày 3/11, Công an tỉnh An Giang đã thông tin về việc Cảnh sát cơ động (thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động) nổ súng làm bạn cao su trúng một người dân.

    Theo Công an tỉnh An Giang, trưa ngày 1/1, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ liên ngành chống buôn lậu đóng quân ở huyện Tịnh Biên, do Đại úy Lê Văn Hải làm Tổ trưởng đã phát hiện, thu giữ 475 cây thuốc lá các loại dưới sàn căn nhà ở khu vực tổ 5, ấp Tân Định, xã Tân Lập. 

    Thời điểm này nhiều người dân hiếu kỳ đã đến xem, trong đó có chị N.T.D.K (23 tuổi).

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trong quá trình làm nhiệm vụ bảo vệ tang vật, một Cảnh sát cơ động đã bị trượt chân làm "cướp cò" cây súng bắn đạn cao su (công cụ hỗ trợ) và trúng vào cánh tay phải của chị K. khiến nạn nhân bị xây xát nhẹ.

    Trước đó trả lời báo Tuổi Trẻ, Thượng tá Đoàn Quốc Dũng- Phó trưởng Công an huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 1/1, tại ấp Tân Định, xã Tân Lập. Nguyên nhân do tổ công tác chống buôn lậu tỉnh An Giang thực hiện bắt vụ buôn lậu thuốc lá trên địa bàn xã Tân Lập. Kết quả đơn vị bắt giữ 475 cây thuốc các loại tại sàn nhà của người dân.

    "Lúc đó các anh em có nổ phát súng công cụ hỗ trợ trúng vào tay người phụ nữ. Hiện tại Công an tỉnh đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc xem người dân có chống đối hay không và nổ súng có đúng quy định hay không. Lực lượng này là công an liên ngành của tỉnh" - ông Dũng nói.

    Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Tịnh Biên và các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh xác minh, làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan.

    Được biết, 2 ngày qua, mạng xã hội xôn xao  trước đoạn clip “tố” Công an An Giang nổ súng làm người dân bị thương. Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn comment và chia sẻ.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cscd-bi-to-no-sung-trung-nguoi-phu-nu-cong-an-an-giang-noi-gi-a344784.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan