Vụ CSGT bắt giữ xe mô tô BMW trị giá gần nửa tỷ đồng: Chủ nhân khai mua trên mạng giá 100 triệu


Thứ 7, 19/06/2021 | 06:50


Cùng sự kiện

Liên quan vụ CSGT bắt giữ xe mô tô BMW trị giá gần nửa tỷ đồng, người đàn ông ở Hà Nội thừa nhận là chủ của chiếc xe và khai đã mua trê mạng với giá 100 triệu đồng, thấp hơn với giá trị thực tế nhiều lần.

Theo báo Tiền Phong, chiều ngày 18/6, Đại tá Nguyễn Quốc Thắng - Trưởng phòng Hướng dẫn và tổ chức bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đường sắt, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) cho biết, đơn vị vừa phát hiện, tạm giữ 2 xe máy không rõ nguồn gốc trị giá gần nửa tỷ đồng vận chuyển trên tàu hỏa Thống Nhất từ TP. HCM ra Hà Nội.

An ninh - Hình sự - Vụ CSGT bắt giữ xe mô tô BMW trị giá gần nửa tỷ đồng: Chủ nhân khai mua trên mạng giá 100 triệu
Chiếc BMW trị giá gần nửa tỷ đồng bị tạm giữ. Ảnh: Tiền Phong

Theo đó, vào trưa ngày 18/6, tổ công tác của Phòng Hướng dẫn và tổ chức bảo đảm TTATGT đường sắt kiểm tra khu bốc dỡ hàng hóa tại ga Hà Nội, phát hiện trong một lô hàng có 2 xe mô tô nhãn hiệu BMW và Honda Spacy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã mời hai người đàn ông có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội đến trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, 2 người đàn ông này thừa nhận là chủ những chiếc xe máy trên. Họ thừa nhận, do ham rẻ nên đặt mua chiếc xe phân khối lớn máy trên mạng với giá 100 triệu đồng, thấp hơn với giá trị thực tế nhiều lần.

Đặc biệt, theo báo Công an Nhân dân, sau khi vụ việc được phát hiện, tổ công tác nhận được rất nhiều cuộc gọi từ các số điện thoại lạ với lời đề nghị được xin xỏ lấy xe ra nhưng lực lượng cương quyết từ chối, đồng thời ra quyết định tạm giữ 2 phương tiện trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-csgt-bat-giu-xe-mo-to-bmw-tri-gia-gan-nua-ty-dong-chu-nhan-khai-mua-tren-mang-gia-100-trieu-a504365.html