+Aa-
    Zalo

    Vụ CSGT Long An đánh người vi phạm bỏ chạy: Chính thức điều chuyển 3 CSGT

    ĐS&PL Giám đốc Công an tỉnh Long An vừa ký quyết định điều 3 CSGT huyện Tân Trụ sang lực lượng khác, liên quan tới vụ cảnh sát giao thông dùng dùi cui đánh người dân.

    VOV đưa tin, liên quan tới vụ 2 cảnh sát giao thông (CSGT) dùng dùi cui đánh người vi phạm, Giám đốc Công an tỉnh Long An đã ký quyết định chính thức điều động 3 chiến sĩ CSGT có liên quan sang làm nhiệm vụ khác.

    long an cong an tinh ky luat 3 csgt lien quan den vu danh nguoi vi pham giao thon 1
    Clip được một người đăng tải trên mạng xã hội .

    Theo đó, Trung úy Nguyễn Huỳnh Công Minh và Đại úy Nguyễn Văn Chín, thuộc Đội CSGT - Trật tự Công an huyện Tân Trụ, tỉnh Long An được điều về Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Long An. Người còn lại là Đại úy Hà Tấn Phong được điều về Công an huyện Bến Lức, chờ Trưởng công an huyện này bố trí nhiệm vụ khác.

    Trước đó, theo Vietnamnet, vào chiều 31/10, trên mạng xã hội đăng clip 2 CSGT đi xe mô tô chuyên dụng truy đuổi một người chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, xe không gắn kính trên đường tỉnh 833, đoạn đi qua khu vực Ấp 2, xã Tân Bình, huyện Tân Trụ.

    Khi tổ công tác ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính thì nam thanh niên đã lạng lách, đánh võng để chạy thoát. Hai thành viên tổ công tác là Đại uý Hà Tấn Phong và Thượng uý Nguyễn Huỳnh Công phải dùng mô tô đặc chủng truy đuổi.

    Đến đoạn thuộc Tỉnh lộ 833, ấp 2, xã Tân Bình, huyện Tân Trụ, hai CSGT đã đuổi kịp. Nam thanh niên vẫn cố vòng xe để tẩu thoát. Lúc này, một trong hai CSGT đã không kiềm chế được, dùng dùi cui đánh nam thanh niên nói trên.

    Ngay sau khi clip lan truyền, nhiều ý kiến cho rằng dù người vi phạm giao thông không chấp hành pháp luật giao thông là sai, nhưng việc CSGT có hành vi dùng dùi cui đánh người cũng là sai.

    Ngay khi clip lan truyền, Công an tỉnh đã nhanh chóng chỉ đạo Công an huyện Tân Trụ xác minh, báo cáo rõ sự việc và từ đó có hình thức xử lý kỷ luật

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-csgt-long-an-danh-nguoi-vi-pham-bo-chay-chinh-thuc-dieu-chuyen-3-csgt-a557118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan