+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ bà 79 tuổi mất tích cùng 12 chỉ vàng: Tìm thấy thi thể trong bao tải ở nhà vệ sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ cụ bà 79 tuổi mất tích cùng 12 chỉ vàng, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy trong bao tải ở nhà vệ sinh, cách nhà khoảng 50m.

    Liên quan vụ cụ bà 79 tuổi mất tích cùng 12 chỉ vàng, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy trong bao tải ở nhà vệ sinh, cách nhà khoảng 50m.

    Theo tin tức báo Giao Thông đăng tải, thi thể cụ Nguyễn Thị Khuôn (79 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) đã được tìm thấy sau một tuần mất tích.

    Cụ thể, thi thể cụ Khuôn được phát hiện tại nhà vệ sinh của bà Huỳnh Thị Đ., ngụ ấp An Hòa, xã An Ninh Tây. Khi phát hiện, thi thể của cụ Khuôn được chứa trong bao tải, trong giai đoạn phân hủy.

    Nguồn tin trên cho hay, hiện cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc. Cơ quan Công an huyện Đức Hòa đã mời những người liên quan đến làm việc.

    Người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, vào chiều 28/10, cụ Khuôn nhận được điện thoại của 2 người phụ nữ cùng xã An Ninh Tây bảo đến nhà để trả số tiền 10 triệu đồng. Sau đó cụ Khuôn mang theo túi xách chứa 12 chỉ vàng và 30 triệu đồng rồi đến nhà 2 người phụ nữ trên, cách nhà khoảng 50m.

    Tuy nhiên, sau khi đến nhà 2 người phụ nữ trên, cụ Khuôn bất ngờ mất tích. Khi người thân của cụ Khuôn đến nhà 2 người phụ nữ trên để tìm, nhưng nhà cũng không có ai.

    Bà Hựng (con gái của cụ Khuôn) cho biết, nhiều người nhìn thấy cụ Khuôn vào nhà của 2 người phụ nữ trên nhưng không trở ra. Tại địa phương, 2 người phụ nữ này thường xuyên sang Campuchia vào casino đánh bạc.

    Nghi ngờ mẹ bị bắt cóc, nên con của cụ Khuôn đã báo cơ quan chức năng.

    Hiện Công an huyện Đức Hòa đang làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ba-79-tuoi-mat-tich-cung-12-chi-vang-tim-thay-thi-the-trong-bao-tai-o-nha-ve-sinh-a345182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan