+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ ông 65 tuổi dâm ô bé trai 6 tuổi: Mẹ nạn nhân tiết lộ điều xót xa

    ĐS&PL Liên quan vụ cụ ông 65 tuổi dâm ô bé trai 6 tuổi ở Quảng Ngãi, mẹ nạn nhân tiết lộ dù đã nhiều lần đưa con đi điều trị tâm lý, nhưng bác sĩ cho biết cháu vẫn đang bị tâm lý rất nặng.

    Báo VTC News đưa tin, ngày 7/9, Công an huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, đơn vị vừa có quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Tấn Hùng (65 tuổi, trú thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa) để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    vu cu ong 65 tuoi dam o be trai 6 tuoi me nan nhan tiet lo soc
    Nhà của bị can Trần Tấn Hùng đóng cửa. Ảnh: VTC News

    Theo hồ sơ vụ việc, Hùng là hàng xóm gia đình bé K. (SN 2016). Từ tháng 4/2020 đến tháng 7/2021, lợi dụng bé K. ở nhà một mình, bị can Hùng có hơn 20 lần dụ dỗ bé K. thực hiện hành vi dâm ô tại nhà nạn nhân, nhà đối tượng, cũng như những nơi khác trong khuôn viên khu dân cư.

    Hành vi dâm ô, xâm hại tình dục của Hùng khiến nạn nhân bị rối loạn sang chấn, ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Người lao động, bà Nguyễn Thị Minh L. (mẹ ruột cháu K.), cho biết khi phát hiện sự việc con mình bị dâm ô, xâm hại tình dục, dù gia đình đã có đơn trình báo, gửi nhiều bằng chứng tới Công an huyện Tư Nghĩa đã lâu nhưng phía cơ quan Công an điều tra rất chậm.

    "Công an huyện Tư Nghĩa có lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú nhưng ông Hùng hiện đã khóa cửa nhà đi nơi khác sinh sống. Còn con tôi, dù gia đình đã nhiều lần đưa cháu đi điều trị tâm lý khắp nơi nhưng các bác sĩ cho biết cháu đang bị tâm lý rất nặng và cần phải điều trị lâu dài", bà L. cho hay.

    "Nhiều lúc ở nhà, cháu vẫn bắt chước những hành vi ông Hùng đã dâm ô thực hiện với con tôi", chị L. bức xúc kể.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-65-tuoi-dam-o-be-trai-6-tuoi-me-nan-nhan-tiet-lo-dieu-xot-xa-a550231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan