+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ ông 70 tuổi buộc hết cửa cả 3 căn nhà rồi tưới xăng đốt: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Ông M. cho rằng các con và người thân không quan tâm ông nữa, nên đã dùng dây kẽm buộc hết cửa ra vào 3 căn nhà rồi tưới xăng châm lửa.

    Ông M. cho rằng các con và người thân không quan tâm ông nữa, nên đã dùng dây kẽm buộc hết cửa ra vào 3 căn nhà rồi tưới xăng châm lửa.

    Cụ ông 70 tuổi buộc hết cửa cả 3 căn nhà rồi tưới xăng đốt - Ảnh minh họa

    Ngày 17/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đang tạm giữ hình sự ông L.V.M. (70 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) để điều tra vụ phóng hỏa, đốt nhà trên địa bàn.

    Theo lời khai ban đầu, do giận nên ông M. đã mua xăng về để sẵn tìm cách đốt 3 căn nhà nơi ở của con và người thân. Để thực hiện, cụ dậy sớm dùng dây kẽm buộc hết cửa ra vào rồi tưới xăng châm lửa.

    Được biết, cụ M. là thương binh, sống một mình tại căn nhà cạnh 3 căn nhà nói trên. Thời gian qua, cụ ông cho rằng các con và người thân không quan tâm, tức giận nên đã thực hiện hành vi nói trên.

    Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 15/3, ông M. dùng dây kẽm cột lại cửa trước của 3 căn nhà liền kề (ở xã Trung Lập Thượng, huyện Củ Chi, nơi các con và người thân ông M. đang ở), và lấy xăng tưới lên các cửa phía ngoài của 3 căn nhà, đốt cháy.

    Trong lúc những căn nhà đang bị cháy phía trước, ông H. (ngụ tỉnh Vĩnh Long, thuê tạm trú tại một trong 3 căn nhà) phát hiện, đạp cửa thoát ra ngoài, rồi tri hô 4 người thân của ông M. đang ở trong 3 căn nhà, cùng chạy thoát ra ngoài nên không ai bị thương vong.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Vào cuộc điều tra, công an xác định ông M. chính là nghi phạm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-70-tuoi-buoc-het-cua-ca-3-can-nha-roi-tuoi-xang-dot-he-lo-nguyen-nhan-a359524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan