+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ ông 70 tuổi chết bất thường ở TP.HCM: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ cụ ông khoảng 70 tuổi chết bất thường ở TP.HCM, hàng xóm cho biết, thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân đã trong tình trạng phân hủy.

    Chiều ngày 7/6, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong tại căn nhà ở hẻm 86 đường Thích Quảng Đức, phường 5.

    Nạn nhân được xác định là ông B, khoảng 70 tuổi.

    Theo tờ Pháp luật TP.HCM, những người hàng xóm cho biết, nạn nhân sống chung với người con trai út tên K (khoảng 25 tuổi) tại căn nhà trên.

    “Cách đây 4-5 ngày, tôi thấy K chạy xe wave rời khỏi nhà”- người này nói và cho hay K thường tụ tập bạn bè về nhà chơi nhưng ít khi giao tiếp với những người xung quanh. Người này cũng cho biết thêm ông B đi giảng dạy cho nhiều trường đại học.

    Một hàng xóm khác cho hay thời điểm lực lượng chức năng phát hiện, thi thể nạn nhân đã trong tình trạng bắt đầu phân huỷ.

    vu cu ong 70 tuoi chet bat thuong o tp hcm hang xom tiet lo bat ngo 9
    Công an phong tỏa con hẻm nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Cũng theo nguồn tin trên, qua khám nghiệm lực lượng chức năng xác định trên thi thể nạn nhân có nhiều thương tích nhưng chưa rõ thời điểm tử vong.

    “Hiện chúng tôi đang xác định vết thương chí mạng dẫn đến cái chết của nạn nhân, đồng thời đang tìm con trai nạn nhân do không thể liên lạc được” – nguồn tin nói.

    Trước đó, theo báo Tuổi Trẻ, những ngày qua người thân của ông B. gọi điện nhưng không liên lạc được với nạn nhân nên trình báo Công an phường 5, quận Phú Nhuận. Nhận được tin báo, lực lượng công an cử người kiểm tra thì phát hiện cửa nhà bị khóa, gọi không có người trả lời nên quyết định phá khóa vào trong thì phát hiện ông B. đã tử vong trước đó.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-70-tuoi-chet-bat-thuong-o-tp-hcm-hang-xom-tiet-lo-bat-ngo-a540246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan