+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ ông 73 tuổi dùng gậy đánh liên tiếp vào cụ bà: Lộ nguyên nhân bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL "Sau thời gian sống ở Trung tâm bảo trợ xã hội, giữa hai cụ có nảy sinh tình cảm với nhau, nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc là do ghen tuông"

    "Sau thời gian sống ở Trung tâm bảo trợ xã hội, giữa hai cụ có nảy sinh tình cảm với nhau, nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc là do ghen tuông", Giám đốc Sở Lao động và Thương binh Xã hội tỉnh Đắk Lắk nói.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Liên quan đến vụ cụ Nguyễn Văn Chỉ (73 tuổi) dùng gậy đánh liên tiếp cụ bà Đ.T.H (73 tuổi) tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk, chiều 6/8, trao đổi trên báo Đất Việt, ông Trần Phú Hùng, Giám đốc Sở Lao động và Thương binh Xã hội tỉnh Đắk Lắk cho biết: "Theo báo cáo từ Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk, sự việc cụ Chỉ đánh cụ H. xảy ra đã lâu.

    Sau thời gian sống ở Trung tâm bảo trợ xã hội, giữa hai cụ có nảy sinh tình cảm với nhau, nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc là do ghen tuông.

    Sự việc xảy ra vào lúc hai cụ ngồi ăn cơm trưa. Sau khi hai bên xảy ra va chạm, hiện cơ quan chức năng cũng đã xử lý cụ ông vì có hành vi đánh cụ bà".

    Theo ông Hùng, những người vào Trung tâm bảo trợ thường là những gia đình thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa nên nhận bảo trợ của nhà nước, được nhà nước nuôi.

    Trước đó, ngày 5/8, báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Chỉ để điều tra về hành vi “Giết người” .

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 7h ngày 16/3, tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk, cụ Nguyễn Văn Chỉ xảy ra mâu thuẫn với cụ Đ.T.H

    Sau đó, cụ H. đã vào phòng của mình lấy một cây gậy gỗ ra đánh cụ Chỉ. Cụ Chỉ cũng đi về phòng của mình lấy một cây gậy gỗ, đến chỗ cụ H.

    Khi cụ Chỉ đến, cụ H. đã cầm gậy gỗ đánh cụ Chỉ. Lúc này, cụ Chỉ cũng liền cầm gậy gỗ đánh trúng vào tay của cụ H., làm cây gậy của cụ H. bị rơi xuống nền nhà.

    Tiếp đó, cụ Chỉ giơ gậy gỗ lên cao đánh liên tiếp hai cái trúng vào vùng đầu cụ H.

    Bị đánh, cụ H. ngồi xuống nền nhà thì bị cụ Chỉ tiếp tục cầm gậy gỗ đánh vào chân phải cụ H. gây thương tích.

    Phát hiện sự việc, các nhân viên của Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Đắk Lắk đến can ngăn nên cụ Chỉ dừng lại.

    Sau đó, cụ H. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để điều trị. Tại bản kết luận giám định pháp y của Trung tâm pháp y (Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk) kết luận thương tích cụ H. với tỉ lệ 24%.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-73-tuoi-dung-gay-danh-lien-tiep-vao-cu-ba-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a333672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan