+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ ông 84 tuổi bị sát hại ở Bình Dương: Nghi phạm tử vong do sốc thuốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại cụ ông 84 tuổi, nghi phạm Võ Văn Quyên được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện do sốc thuốc.

    Sau khi sát hại cụ ông 84 tuổi, nghi phạm Võ Văn Quyên được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện do sốc thuốc.

    Nghi phạm Võ Văn Quyên bị khống chế. Ảnh: Tiền Phong

    VOV đưa tin, chiều 20/10, UBND huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương xác nhận, trên địa bàn xã Phước Hòa vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên sát hại một cụ ông khi nạn nhân đang nằm trong nhà.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, nạn nhân là cụ ông Lê Văn Đường (84 tuổi, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, Bình Dương). Nghi phạm là Võ Văn Quyên (19 tuổi, ngụ tại xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo).

    Sau khi gây án, nghi can Quyên bị người dân phát hiện, vây bắt và giao cho cơ quan công an. Lúc này, Quyên có biểu hiện ngáo đá, trào bọt mép liên tục co giật và được cơ quan chức năng chuyển đến bệnh viện cấp cứu

    Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, Quyên đã tử vong tại bệnh viện do sốc thuốc, theo VOV.

    Trước đó, như Tiền Phong đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày tại xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

    Một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã lấy cắp chiếc xe máy BKS: 61X2 33xx chạy đến đoạn đường thuộc ngã 3 Bố Lá, ấp Bàu Cỏ, xã Phước Hòa thì vứt xe bỏ chạy.

    Nam thanh niên sau đó lấy khúc cây bên đường đi vào nhà ông Lê Văn Đường rồi dùng cây tấn công nạn nhân.

    Cùng lúc này, người dân gần đó nghe tiếng động lạ nên đến kiểm tra thì phát hiện ông Đường nằm chết trên giường ngủ với nhiều vết máu xung quanh. Lúc này, nghi phạm định bỏ trốn nhưng bị người dân vây bắt giao công an. 

    Theo kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, nạn nhân ngoài việc bị tấn công bằng cây gây tử vong còn bị hung thủ dùng dao cắt bộ phận sinh dục và móc rời hai con mắt. Vụ án mạng kinh hoàng trên khiến dư luận địa phương xôn xao.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-84-tuoi-bi-sat-hai-o-binh-duong-nghi-pham-tu-vong-do-soc-thuoc-a297660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan