+Aa-
    Zalo

    Vụ cụ ông 85 tuổi nằm bất động sau tiếng la hét trong tiệm thuốc tây: Nghi phạm là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân nghe tiếng la hét trong tiệm thuốc tây nên qua kiểm tra thì thấy anh K. đang cầm ghế tấn công cha mình...

    Người dân nghe tiếng la hét trong tiệm thuốc tây nên qua kiểm tra thì thấy anh K. đang cầm ghế tấn công cha mình.

    Công an quận 12 và các đơn vị nghiệp vụ TP.HCM đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một người tử vong trong tiệm thuốc tây trên đường Hà Đặc, phường Trung Mỹ Tây, quận 12.

    Nạn nhân là ông N.T.Đ (85 tuổi, quê Thanh Hoá).

    Nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Theo thông tin ban đầu trên báo Bảo vệ Pháp luật, rạng sáng cùng ngày, người dân đang ngủ thì nghe tiếng la hét, kêu cứu trong tiệm thuốc tây nói trên.

    Khi chạy qua thì thấy anh N.K. (khoảng 60 tuổi, con trai ông Đ.) đang cầm ghế inox tấn công ông Đ. ở phòng khách. Do nghi phạm quá hung hăng nên không ai dám vào can ngăn, người cha sau đó bị đánh nằm bất động ở hiện trường.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế người con trai đưa về phường, đồng thời đưa người cha đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

    Theo báo Đại Đoàn Kết, người con trai ông Đ. có tiền sử mắc bệnh về thần kinh. Anh K. sống ở Thanh Hoá, mới vào Sài Gòn được 5 ngày.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Trong diễn biến khác liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP.HCM, báo Công an TP.HCM thông tin thêm, Công an quận Bình Tân đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét nhóm đối tượng hỗn chiến làm 2 người thương vong trên địa bàn phường Tân Tạo A.

    Theo một số nhân chứng, khoảng 22h ngày 14/4, người dân trên đường Trần Đại Nghĩa nghe tiếng cãi nhau. Sau đó, hai nhóm thanh niên đi xe máy đuổi đánh nhau gây náo loạn trên đường.

    Hai thanh niên bị thương sau vụ hỗn chiến được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, 1 người đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ong-85-tuoi-nam-bat-dong-sau-tieng-la-het-trong-tiem-thuoc-tay-nghi-pham-la-ai-a362590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan